Chapter 40

451 8 0
                                    


CHAPTER 40

Trisha's P.O.V

Damn! Hindi na ba talaga siya titigil sa kalibugan niya!?

Ungol lang ako ng ungol dahil para siyang bata na sumususo sa dibdib ko.

Wala pa nga akong anak may kumoconsume na ng dibdib ko. Aysus!

"F-Fuck! Ranz! Aren't you gonna stop gabi na!" Sabi ko at tumigil siya.

"Hindi pa sapat ang dalawang round, baby. Gusto ko ng ten." Sabi niya at pilyong ngumiti.

"Gago! Kung yan ang gusto mo dapat dinala mo ako sa motel hindi resort!" Sigaw ko sa mukha niya at ngumiti lang siya.

"I'll keep that in my mind, baby. For now I just want to eat you." He said seductively and kissed my belly button down there.

"Putang'na naman Ranz! S-Shit!" Mahinang sabi ko at sinipsip niya ang cl't ko.

Hindi koaiwasang mapanganga at mapapikit ng mariin. Nakakagagong mahing girlfriend niya. Nahahawaan ako ng kamanyakan niya. Kaya iyon ang ayoko eh.

"Fuck it baby... You really taste so good." Sabi niya at iniluaot ang dila sa gitna ko na ikinahiyaw ko.

Napakagat labi ako. I'm going to be a crazy woman here kung hindi siya titigil.

"H-Hindi ka pa ba nagsasawang hayop ka!" Ungol ko.

"Hindi kasi kasawa sawa ang katawan ng babaeng mahal ko, baby." Sabi niya. Kahit bastos marunong siyang magpakilig. Nakakainis lang.

Hinahalikhalikan niya ang gitna ko at kinain ang ano ko. Mas napapaungol ako sa ginagawa niya.

Bigla akong nakaramdam ng malakung bagay na pumasok sakin. Ay putek!

"Ahh fuck! Still tight baby still tight!" Ungol niya at mabilis na inibayo ang sarili sa loob ko.

"G-Gago! Malaki t-talaga y-yang alaga mo!" Sabi ko at I heared him chuckle.

Mas idiniin niya ang sarili niya at natatamaan ang G-spot ko kaya napahiyaw ako sa sarap.

Bigla siyang tumigil at napasinghap ako ng halikan niya ako. Wala siya sa loob ko noong tumigil siya. Anong oras na kaya hindi ko na namamalayan?

"Ride me, baby." Mapangakit ma sabi niya at napaubo ako. A-Ano daw?

"Be my passenger, baby. Ride me." Sabi niya at dala na ng init ay mabilis akong napakandong sa kaniya at naipasok ang sarili sakin. First time ba naman na gawin ko ito. Na ako yung may control.

Bigla akong nagtaas baba sa kaniya at parang kinakapos kaming dalawa na hininga. Nakakapanabik ang mga galaw namin.

"Shit ahit shit! G-Good Girl ahh!" Ungol niya at hinalikan ang dibdib ko at nilalagyan doon ng marka kaya mas napapaungol ako.

"Damn! Ranz ahh.... I think--" At isang taas baba ko lang ay boom! Sumabog na ako.

Itinaas baba ko pa rin ang sarili ko dahil hindi pa nilalabasan ang mokong. Ayon todo kagat labi at pikit ang ginagawa ko. Sarap na sarap eh.

"Damn baby! I love you very much oohh!!" At isang iglap din ay nilabasan.

"Ayoko na ng isa pang round, Ranz. I'm warning you." May banta sa tono na sabi ko.

"What if I don't stop? Paano kung gusto kitang puyatin?" Pilyong tanong niya.

"Ranz!" Sigaw ko at natawa siyang niyakap ako.

---

Nandito ako ngayon sa beach at naglalakad habang tinatanaw ang pagsikat ng araw. Buti nga maaga akong nagising eh. Ito kasama ko si Ranz at magkahawak ang kamay naming naglalakad sa buhangin.

"Malapit ng magtapos ang collage days natin, baby? I want to see you in a bride dress na." Sabi ni Ranz at napangiti ako ng lihim. Ganiyan na ba talaga siya kadesperadong maging asawa ako? Hahahaha!

"Pursigido ka talagang mapakasalan ako pagkatapos ng graduation ano?" Sabi ko at natawa naman niya akong niyakap. Mukha kaming PDA dito.

"Kahit na akin ka na at iyo ako. Hindi ako mapalagay na hanggang doon lang tayo. Gusto ko ng higit pa. Gusto ko ng pamilya kasama ka." Sabi niya at hinalikan ang kamay ko.

"I really really love you, Trisha. Hindi ko kayang mawala ka. Mamamatay ako." May bahid na lungkot ang pagkakakasabi niya at humarap ako sa kaniya.

"Sa tingin mo ba ganoon din ako? I love you so much, Ranzell James. I trust you, baby. I trust you that you wouldn't let me go." Sabi ko at ipinagdikit ang aming mga noo. Damn! How can I leave without this man!?


My Gay Crush Is A Secret Cassanova (Abuico Series 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon