CHAPTER 3Trisha's P.O.V
School na naman ang pupuntahan ko ngayong araw. I hate school activities ka ek ekan lang yan! Mas magaling pa ata ako sa prof namin eh!
Here I am pumapasok sa aming room na nakakaboring. Akalain mo iyon buti nakatagal ako ng ilang buwan sa collage life na ito. Kami naman ang may ari ng paaralang pinapasukan ko eh? Ayaw naman akong payagan ni Mommy at Daddy na magaral nalang sa bahay-- parang home schooled kaso gadget yung gamit mo para kumonekta sa prof mo-- Ganoon?
"Good morning class." Saad ng Prof namin at nag good morning naman kami. Duh! Kung alam lang ng taong ito na ang mga estudyante dito sa room na ito ay pinaplastik lang siya at walang nakikinig sa kaniya baka lumayas na ito. Kaso wala tayong magagawa eh... Naaawa sila. Psh!
Kung nagtataka kayo kung kanino ako nagmana edi sa sarili ko. Hahaha! Joki joki lang! Syempre sa mga magulang ko! Mommy Peisha is a bad girl daw pero nerd noong collage life din daw nila. Si Daddy Tristof naman cassanova at matalino din. So sakanila ako nagmana. Mas dumoble nga lang ang pagiging bad ko pero mabait pa din ako gaya noong bata pa ako!
Nang ilang oras na ang lumipas ay pumunta na kami sa canteen. Yey! Makikita ko na naman ang mga crush ko wahaha!
"Bakla!" Saad ko ng makita si Ranz. Ang crush kong gay na ewan ko kung nagpapanggap. Ang gwapo ng baklang ito eh. Gago kasi nagpakabakla!
"Ang ingay mong gaga ka! Secret lang natin ito dba? Gusto mobang kaltusan ako ni Dad at Mom? Madaming nakakakilala sakin dito oh? Oh!" Duro niya sa noo ko. Napa aray naman ako. Ang sama niya.
"Grabe ko atih! Ang shaket ah! May balita ka na ba kay fafa Grion? Balita ko nagpapractice daw sila ngayon sa basketball court. Tara!" Saad ko at hila sa kaniya kasama ang pagkain namin.
Umupo kami sa pinakaunahang upuan kung saan matatanaw mo si Grion. Ho ho ho! Ang pa muscles niya nakakamatay!
Nakikita ko naman sa gilid ko si Ranz na nakatingin sa akin ng malagkit or should I say sa dibdib ko. Naalala ko na naman yung sa mall.. Trisha shut up!
"U-Uy! Nanonood ka bang beki ka?! Bakit mo tinitignan yung hinaharap ko!?" Tanong ko.
"W-w-wala! Feelingera teh? Malay mo g-gusto ko ng ganiyan kalaking s-suso?" Tanong niya at hinampas ko naman siya. Nakakapanibago siya ngayon ah? He doesn't talk dirty like that to me. Literally...
"Maka snail ka sa ano ko ah! Pwede namang sabihin na harapan hindi ba?!" Pingot ko sa tenga niya at napasuko naman ito. Kahit bakla siya I feel uncomfortable.
"Hey yow!" Saad ni Nik, Olfie at Jer sa katabi ko. Si Nik basketball player siya na kaibigan ni Ranz habang si Olfie ay gangster at Jer na player at kilala naman si Ranz bilang secret cassanova. Nakatira na daw ng mga babae pero I don't believe those illusional girls. Masyadong gwapo si Ranz kaya laging pinagkakaguluhan. Kasama naman ako sa barkadahan nila pati na rin si Miz-- friend kong girl.
Nagkwentuhan muna kami saglit dito at bigla akong nabagsakan ng bola sa noo at tuluyang nahilo. Fucking shit! Ang sakit parang idinrill ako ng ilang beses! Pakshet yung gumawa sakin non makakatikim sakin.
Pagmulat ko ay nakita ko ang mukha ni Grion-- Ay paking shet anong ginagawa niya dito!?
"Buti nalang at gising ka na.. Thank goodness." Saad niya at hinawakan ang noo ko. Shet siya ba talaga yan? Si ultimate crush namin ni Ranz nandito!! Dream come true!!!!!!
BINABASA MO ANG
My Gay Crush Is A Secret Cassanova (Abuico Series 2)
RomanceMy Gay Crush Is A Secret Cassanova. Trisha's P.O.V Masyado akong naguluhan nang makita kong may kahalikang babae si Ranz ang kaibigan kong bakla. Parehas naming crush si Tabtab pero crush ko din siya. Kahit bakla ang lakas ng sex appeal noh! Ang gwa...