CHAPTER 20Warning: Strictly SPG
Trisha's P.O.V
"A-aray dahan dahan lang." Ngiwi niya ng ginagamot ko yung sugat niya.
"Malasahan mo sana yang gamot para malasom ka at mamatay na peste!" Sabi ko at pinakadiin ang pagkakapress sa sugat niya. Napasigaw naman ito sa sakit.
"Kapag namatay ako wala ka ng asawa sa future." Sabi niya.
"Gago! Kung may asawa man ako hindi ikaw iyon!" Sigaw ko sa pagmumukha niya.
"Ouch... Alam ko na para mas lalong gumaling yung sugat ko." Sabi niya at nagtaka naman akong tinignan siya.
Tinignan niya ang mata ko pagkatapos ang ilong ko pababa sa labi ko pababa pa sa collar pababa pa sa--
"BASTOS!" Sigaw ko at natawa naman siya.
"Ayun may naisip na ulit ako." Sabi niya.
"Naku tigil tigilan mo ako Ranz mapapatay kita o kaya baka ibalik kita sa tiyan ni Tita Ria." Sabi ko.
Focus ako sa paggagamot sa labi niya. Nakakaramdam naman ako ng mga titig galing sa kaniya.
"I feel attacked." Bulong niya at tinignan ko naman siya sa mata.
Bigla niya akong hinalikan pero ngayon hindi na siya napapangiwi.
It became a torrid one. Hindi ko alam pero my mind was shut down now and my body is the one who is leading me now. Gumaganti ako ng mga halik niya.
Ipinasok niya ang dila niya sa bunganga ko at pinaglaruan ang dila ko.
"H-Hmm..." Bigla akong napaungol at naramdaman ko namang mas ginanahan siya. French kiss indeed.
Naramdaman ko nalang na nakahiga ako sa sarili kong sofa at nasa ibabaw ko siya.
Itinigil niya ang halik namin at pumunta naman ang halik niya sa leeg ko. Napapaungol ako sa ginagawa niyang paghalik.
"A-Ah! Ranz!" Ungol ko ng paikut ikutin niya ang dila niya sa leeg ko. Napunta ang mga halik niya sa collar ko at nabigla naman ako ng biglang kumilos ang katawan kong hubarin ang shirt ko. Aysusko anong ginagawa ko waaaah!
Napakagat labi naman siya ng makitang ginagawa ko iyon. What the hell Trisha!?
Bigla na naman akong nawala sa sarili ng itaas niya ang bra ko at pinapak ang kanang dibdib ko at mas laling napalakas ang ungol ko.
"S-Shit! Ah!" Ungol ko ng inikot ikot niya ang dila niya sa nipple ko.
Parang nawawala ako sa sarili ko. Shit shit shit! Bakit humihinga pa ang katawan ko ng mas higher level!? Bakit parang may gusto pang gawin ang katawan ko?
"R-Ranz Ugh Ohhhh! What are you doing?" Paos na ungol ko at bumaba ang halik niya sa tummy ko hanggang sa belly button ko.
"Me neither Trisha. Me too." Sabi ni Ranz at mukhang ibababa ang short ko ng biglang may kumatok.
"Ate!!!!" Katok ni Jeiza at bigla namang napahinto si Ranz sa gagawin niya.
"What is it!?" Sigaw ko at tuluyang nagbihis.
"Paparating na si Mom at Dad nasaan na si Kuya Ranz? I thought aakyat ng permisyong manligaw?!" Tanong ni Jeiza.
"Okay okay stop shouting." Sabi ko at mukhang umalis na.
"What the hell waht just happened?" Tanong ko.
"You moan really good, baby." Sabi ni Ranz at natawa.
Nanlaki ang mata ko ng makita yung pagalawang ulo ni Ranz. Ay shet nakatayo! Hindi naman pwedeng lumabas siya ng ganiyan!?
"Fuck it!" He hissed ng makita din kung paano iti sumaludo sa kaniya.
"Did I really arouses you? Hahahaha!" Tawa ko at nakasimangot naman niya akong tinignan.
"Yeah you did it. Kakaungol at nakakaseduce ka kasi." He said at natigil ako.
"Bakit sakin mo sinisisi! Papaakit ka kasi hindi nan kita inaakit!?" Tawang sambit ko.
"You really gonna pay me back for letting your orgasm in the locker room, baby." Sabi niya at natigil ako. What does he mean?
"Kailangan mong patulugin ulit ang alaga ko, baby."
BINABASA MO ANG
My Gay Crush Is A Secret Cassanova (Abuico Series 2)
RomanceMy Gay Crush Is A Secret Cassanova. Trisha's P.O.V Masyado akong naguluhan nang makita kong may kahalikang babae si Ranz ang kaibigan kong bakla. Parehas naming crush si Tabtab pero crush ko din siya. Kahit bakla ang lakas ng sex appeal noh! Ang gwa...