CHAPTER 48Trisha's P.O.V
"So... It's been a long time, Ranz. Ikakasal ka na pala." Pagiiba ko at kampanteng hindi niya makikita ang sakit sa mata ko dahil nakatuon ang atensyon ko sa daan.
"Y-Yeah... B-Buntis kasi siya at ako daw ang ama. Ipinakita niya pa nga ang dna eh." Sabi niya at napakirot ang puso ko. Magaling palang mang uto si Claisy.
Nauutal pa siya kahit kanina? Naiilang pa rin ba siya sakin kasi baka lang.... Mahal niya pa ako?
"Do you love her?" Deretsong tanong ko at napatingin siya sakin.
"Y-Ye-- What the--" Nabigla siya ng huminto ang kotse ko at bigla akong kumandong sa kaniya.
"Tell me? Do you still love me, baby?" Tanong ko at mariin kong ikinikiskis ang katawan ko sa kaniya.
Napapaungol siya sa ginagawa ko. The heat I started is really effective now.
"Baby.... Tell me." Tanong ko at hinalikan ang leeg niya at napamura siya ng mahina. I unbottoned his polo and tumambad sa akin ang matipunong katawan niya. Ay pakshet! Bakit naging walo yung abs niya!? Anim lang toh eh!
"T-Trisha-- look this is not inappropriate. I have my child-- ohhh.." Ungol niya ng itinaas baba ko ang ano niya.
Napapikit siya at napaungol. Teka bakit mas lalo atang lumaki? Baka siguro sa ilang buwan ng hindi kami gumawa ng milagro ay nakakalimutan ko na.
Tutol ng tutol pero hindi naman ako pinipigilang paligayahin siya. Nandadamay pa ng bata sa usapan.
"Fvck! Trisha! Ohhh!" Ungol niya ng tuluyan ko ng isubo ang kaniyang napakalaking ano.
Mas lalong lumaki talaga eh. Hindi ko na nga maisubo ng maayos.
Parang nabulag na si Ranz sa init na nararamdaman kaya hinawakan niya ang ulo ko at mas ibinaon ang bunganga ko sa kaniya.
Tinted naman ang kotse ko. Kaya magtaka sila kapag may nakita silang multo sa loob. Eh hindi naan nila makikita kasi tinted!
"Trishaaa! Ahh! I think.... I'm ohh!" Ungol niya at hinawak hawakan ko naman ang mga itlog niya.
Biglang sumirit ang kanyang katas sa bunganga ko at sinubo ko lahat iyon. Ay wow fountain!
Bigla akong kumandong sa kaniya at bigla niya akong hinalikan.
I can feel the desire between my tights. I can feel his needing to get inside me.
Tinanggal niya ang halter top ko at pati ang bra ko kaya nilamas niya ang svso ko. Ang tagal ko ng hindi naramdaman ang ganiting pakiramdam.
"Ahh.... Sh!t Ranz! Baby ohh.... Don't stop anghh!" Ungol ko at mas lalo atang ginanahan na paligayahin ako at sinubo ang dibdib ko at sinipsip ito ng parang bata.
"Ranz..." Ungol ko ng haplos haplusin niya ang pagkababae ko.
"I miss this baby... Fvck I miss you." Narinig kong sabi niya sa tenga ko at naginit ang pisnge ko at lihim na napangiti. I miss him too. Hindi ko pala ikasasaya ang pagmomove on dahil mas ikasasaya ko na nasa piling niya.
"Do you still love me, Ranz?" Tanong ko sa tenga niya at napaungol siya ng ikinikiskis ko ang sarili ko sa kaniyang matigas at tayu tayong alaga.
"Yes! Trisha I still! P-Pero I-- ahh!"
Dahil nahubad ko na pala yung pangibabang saplot ko ay inilusot ko kaagad ang alaga niya sa akin at mas napaungol kami.
Baon na baon kasi. Itinaas baba ko ang sarili ko at maririnig mo ang mga balat naming dalawa.
"Ugh! Baby! Fvck! Ang sikip mo pa rin!"
"Ranz! Ohhh I'm gonna explode!"
Ungol lang kami ng ungol at bigla na akong nilabasan at ilang taas baba pa ay nilabasan din siya.
Tinignan ko ang pawisan naming mga katawan. Basa na yung polo niya habang ako pawisan ang cleavage.
"Trisha... Why are you doing this? I thought you don't love me? Why are you asking me that question? Alam kong ipinagtulakan mo ako para maging responsable sa anak ko. Kaya what--" I kiss him and lick his earlobe. Nadinig ko naman ang mabibigat na paghinga niya.
"I'm being selfish as you said, baby. I can be your mistress if you want."
BINABASA MO ANG
My Gay Crush Is A Secret Cassanova (Abuico Series 2)
RomanceMy Gay Crush Is A Secret Cassanova. Trisha's P.O.V Masyado akong naguluhan nang makita kong may kahalikang babae si Ranz ang kaibigan kong bakla. Parehas naming crush si Tabtab pero crush ko din siya. Kahit bakla ang lakas ng sex appeal noh! Ang gwa...