Chapter 47

392 9 0
                                    


CHAPTER 47

Trisha's P.O.V

"Ano!? Bakla hindi nga?!" Gulat na tanong ni Judeya at tumango ako.

Hindi ko alam kung paano mapapatunayan na hindi nga anak ni Ranz iyon. Hindi malabong sila dahil alam kong may nangyari sa kanila. I've seen it. Sinend sakin ng walang hiyang higad eh.

Ranz was just drunk that time. At sakto din sa buwan ng ana niya ang petsa ng picture na posibilidad na siya ang ama. Nags*x sila eh. Syempre dahil malandi si Claisy hindi yun siguradong nagtake ng pis at dahil malandi din siya ay siguradong nagpakasaya na sila ni Qian.

I know to myself that I don't fully moved on. I'm practicing myself to love Ced pero mahirap pala dahil si Ranz pa rin eh.

"Anong balak mo teh? Kuha ka ng blood sample ni Madam tapos kuha ka din nung kay ex?" Tanong ni Mieni.

"H-Hindi ko pa alam. Pero ang tumatakbo sa isip ko ngayon ay makuha ang dapat ay akin. Ayoko ng magparaya. Gusto ko namang maging makasarili. Kahit para sa aking ikasasaya lang at kung ikasasaya niya pa." Sabi ko.

---

"Hindi pwedeng lagi akonf namimigay. Kukunin ko lang naman ang dapat ay akin."

"Ay pak! May hugot?" Sabi ni Miz.

"Sus! Ikaw nga dati ang hugotera satin pero anong nangyari? Pabebe ang peg ng peslak mo!" Sabi ko at inirapan lang ako.

Nililigawan kasi siya ni Grion. Oo ni Grion Andrews! Atleast ang bilis makamove on ni Grion sa akin ano?

"You're here, Trisha? Wala ka na rin bang work?" Tanong ni Grion sa likod namin na mukhanv kakapasok lang ng bahay ni Miz.

Binigyan ni Grion ng mga bulaklak si Miz at nakikuta mo namang kinikilig.

Isang buwan ng nanliligaw si Grion kay Miz. Perfect match maker kasi ako. Ako ang nagreto kay Grion na ligawan si Miz. Ayun! Pabebe lang ang peg ngayon ni Miz dahil ayaw pang sagutin hahaha!

"H-Hey Grion... Dumating na ba si R-Ranz?" Tanong ko at nakarinig naman ako ng malutong na ngiti galing sa kanila.

"Uy sakto! Hinahanap mo siya uuwi na siya mamaya. Sunduin mo sa airport ah?" Sabi ni Grion.

"T-Teka bakit ako!?"

"May date kami ni Miz eh." Sabi niya.

"O-Okay..." I can do my plan better now.

---

Nakabihis ako ng halter top at pinatungan ko ng maikling shorts. Hindi naman ako magiging p*kpok noh.

Nakita ko na sa airport si Ranz. Mas lalong lumaki yung katawan niya. Wala na yung mga facial hair niya sa mukha at mas lalong kuminis ang mukha niya. Sumisigaw ang mga muscles niyang nasa kaniyang white na polo.

"Ranz saan ka pupunta?" Nashock ata siya nung ako yung makita niya.

Nakita ko ang paglunok niya. Hindi lang siya ang dapat na may ibubuga ano? Mas lalo ata akong gumanda.

"B-Bakit ka nandito? M-May sinusundo ka din?"

"No, actually ikaw yung sinusundo ko. Pinasundo ka sa akin ni Grion. May date kasi sila ni Miz eh." Sabi ko at tumango siya.

Nauna na ako sa kotse at umupo sa driver' seat. Nang maipasok na ni Ranz ang mga gamit niya sa kotse ko ay pumasok na siya at uupo sana sa likod.

"Ano ako driver mo? Dito ka sa passenger seat." Sabi ko at umupo na lang siya sa tabi ko. Let the plan begin.

Tahimik kami sa kotse ko. I need to break the silence.

"Napakasuccesful mo na ata ngayon bakla?" Tanong ko.

"Yes it is and I'm not a gay anymore." Sabi niya.

"You look like one."

"No I don't. Gusto mo bang pakitaan kita."

"Okay! I lose. Pero pwede mo nama akong pakitaan hahaha!" Tawa ko.

"Um... Where did you came from?" Tanong ko.

"Sa nanay ko I think?"

"G*go! Saang bansa!"

Tumawa lang ito. "Hmm... Sa Switzerland. May inasikasong business lang."

"Hmm... Ganoon?" Tanong ko at lumipad ang kamay ko sa hita niya at hinihimas himas ito.

I can see some things twitching. May ibubuga pa pala ang katawan ko.

"T-Trisha what are you doing?" Tanong niya.

"What?" Inosenteng tanong ko at napalunok lang siya. I secretly laugh in my mind. Hindi ako titigil hanggat hindi ka nagiging akin ulit, Ranz. Kasi ikaw ang kasiyahan ko. Ikaw lang.

My Gay Crush Is A Secret Cassanova (Abuico Series 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon