CHAPTER 30Trisha's P.O.V
"Trisha! Bumaba ka na diyan! Jusko ilang araw ka na bang nandiyan sa kwarto mo!" Sigaw ni Mom.
Actually may pasok ako ngayon kaso hindi ako makapasok. Hindi ako makakapagconcentrate kung sa ibang klase ko kasama ko silang dalawa.
Napabuntong hininga ako. Gusto ko pa din maging designer ano?
Bumaba ako at nakita ko lang si Mom na nagaagahan. Umupo ako sa tabi niya at kumain na din.
"I know you've been in a hard time, anak." Sabi ni Mom.
Napatingin ako sa kaniya. Yeah mothers will always know their children.
"Mom.... Hindi ko alam kung ainong pipiliin ko... Alam kong isa sa kanila ang masasaktan kapag may pinili akong isa." Sabi ko.
"I've been there noong kabataan pa kita." Sabi ni Mom at napatingin ako sa kaniya.
"Your Tito Miggy and your Dad are my lovers. Hindi ko din alam kung sino yung pipiliin ko. Mahal ko silang dalawa eh." Sabi ni Mom.
"But I listen to my heart. Every time I saw your Dad with other girls, I'm jealous. Every time that your Dad smile it makes my heart flutter. Every time he's in pain I'm in pain too. Kaya Trisha... Just listen to it. Tignan mo kung kanino ka masaya. Tignan mo kung kanino ka nagseselos at tignan mo ang mga kinang ng mga mata niya at ang lakas ng tibok ng puso mo." Sabi ni Mom at hinaplos haplos ang buhok ko.
"I've seen you in love, anak. I've seen you eyes sparkle.... With Ranz."
---
"Trisha the boss welcome back!" Sabi ni Jer.
Napailing nalang ako sa mga kaibigan ko. Hindi na kami nakakapaghangout gaya dati. May mga bago kasi akong inaasikaso eh.
Nakabusangot ko silang tinignan na apat. Bakit hindi pa kasi sila magkalove life para alam nila pinagdadaanan ko. Sama ko noh?
"Sama ng timpla mo." Akbay sakin ni Miz at napangiti lang ako. Ng pilit.
"Tara. Hatid na kita sa first class mo." Sabi niya at napahinto ako.
"Cr lang ako hehehe." Sabi ko at pumunta sa cr. Nakita ko kasi talaga sa Ranz.
Papunta pa lang akong cr pero agad akong hinarangan ni Ranz at hinila sa may abandonadong classroom dito. Anong ginagawa namin dito.
"What the hell, Ranz!? Ano--" Hindi ko na natuloy ang sinasabi ko ng hinalikan niya ako.
How I miss him. Totoo kaya yung sinasabi ni Mom? Na in love na talaga ako kay Ranz.
I kiss him back and I put my arms around his neck. I can feel the love on his touch and kisses.
Para akong ulap nanakalutang lang dahil sa mga halik niya. Ranz... Ikaw na ba talaga? Kung ikaw na please sana ingatan mo ako.
Nang magsawa siya sa aking mga labi ay lumipat ang kaniyang mga halik sa leeg ko na ikinaungol ko.
Hinubad niya ang pangibabang uniform ko at ibinaba niya ang belt at ang pantalon niya.
Anong gagawin niya? Bakit wala siyang pinipiling lugar!?
Hinalikan niya ang dibdib ko at sinipaip kahit na nandito pa ang damit ko sakin. Mas umungol ako kaya tinakpan niya ang bibig ko para walang makarinig samin.
"Baby.... I miss you..." Sabi niya at binalikan ang labi ko at binuhat ako pagkatapos ay sinandal sa pader.
Bigla kong naramdaman ang ano niya na kumikiskis sakin. Napapakagatlabi ako at kinakapos ang hininga.
"Ranz...." Namamaos na sambit ko at bigla niyang pinasok.
Napasinghap kaming dalawa dahil sa ginawa niyang kilos. Mas binilisan at idiniin niya ang ano niya sa loob ko. Napapakalmot ako sa balikat niya at hinalikan ko siya habang pataas baba ako.
Sa sobrang diin hindi ko alam na baka isipin ng ibang katabing room na may lindol o multo talaga dito.
"Ranz! Ugh!" Ungol ko at nakamit ang rurok.
"Trisha baby! Ahhh! Napakasikip mo! Mahal kita." Ungol niya at nilabasan din. Omg! Wala kaming proteksyon! Anakputa naman! Gagamit na ba ako ng pills!?
"Bakit mo ginawa ulit ito Ranz?" Tanong ko at inilapag niya ako.
"Gusto kong malaman mo na naangkin na kita at ang nakuha ko sayo ang pagkabirhen mo. Kaso ang nakakapanghinayang ay kinuha mo na ang puso ko. Baby hindi ka patas kasi kinuha mo na ang lahat ng pagmamahal ko... Baby please let your heart love me back..." Sabi niya at niyakap ako.
"Mahal din kita Ranz."
BINABASA MO ANG
My Gay Crush Is A Secret Cassanova (Abuico Series 2)
RomanceMy Gay Crush Is A Secret Cassanova. Trisha's P.O.V Masyado akong naguluhan nang makita kong may kahalikang babae si Ranz ang kaibigan kong bakla. Parehas naming crush si Tabtab pero crush ko din siya. Kahit bakla ang lakas ng sex appeal noh! Ang gwa...