Chapter 28

571 12 1
                                    


CHAPTER 28

Trisha's P.O.V

"Hahahaha! Talo ka na naman paano ba yan! Libre mo akong hotdog." Pangaasar ko kay Ranz dahil natalo ko siya sa nilalaro naming arcade dito.

"Hindi ba binigay ko na yung hotdog mo kanina?" Tanong niya.

"Gagi! Natalo ka ulit kaya libre mo ako ulit hahaha!" Tawa ko.

"Hindi pa ba sapat yung akin para sayo?" Pilyong ngiti niya at natigilan ako tiyaka namula.

"GG! Gusto mong batuhin ko sayo yung bola na yon!? Argh!" Sabi ko para pagtakpan ang pamumula ko at natawa naman siya.

Matapos niyang makuha yung bagay na iningat ingatan ko ay mas naging pursigido siyang idate ako. Kahit masarap pala kapag ginagawa pero kapag tapos na ang sakit sakit talaga.

This days balak ko na sana siyang sagutin kaso napaisip ako kung masyado pang mabilis at paano si Grion? Siguradong masasaktan siya.

Nilapitan niya ako at niyakap. Gago ba siya nasa public place kaya kami.

Pinahpapalo ko siya at natawa naman niya akong binitawan.

"Gago ka ba nasa public place nga tayo!?" Bawal ko.

"Ihh... Nakakamiss kang ihug eh." Pangungulit niya at natawa ako.

"Nasayo parin ba ang features ng pagiging bakla? Make upan ulit kaya kita?" Tanong ko at bigla bigla siyang napalayo.

"Geez Trisha? Gusto mo ba ulit akong maging bakla?" Sabi niya at natawa naman ako.

"Tignan mo kaya ang kissable pa rin yang lips mo para kang nakalipstick tapos mukha kang nakablush on dahil sa pagkapula ng cheeks mo." Sabi ko at dinuduro ang mukha niya at natawa naman siya.

"Sadyang mapula ang labi ko hindi dahil sa lipstick kundi dahil sa panghahalik ko sayo at lalong hindi ako gumagamit ng blush on para mamula ang mukha ko-- natural na ito kapag ikaw ang kasama ko." Sabi niya at namula naman ako ng sobra. Nagtago ako sa sarili kong buhok at ikinatawa naman niya.

Hinawi niya ito at tinignan ang namumula kong mukha sa kilig. Hindi na nga talaga siya yung bakla na laging nandidiri saking lapitan ko siya. Iba na kasi eh hahaha!

"Pfft... I love it when you are flattered when it comes to me." Sabi niya at mas lalo akong kinilig.

Napakaputi ko kasi! Ayan tuloy kapag namumula halata!

Hinila niya ang kamay ko papunta doon sa may just dance. Naku! Siguradong mananalo ako nito.

"Game diyan tayo." Nakangiting sabi ko. Siguradong panalo ako.

"Okay!" Sabi niya at umakyat na at naginsert ng barya.

"Anong penalty ng natalo baby?" Sabi ni Ranz.

"Hmm.... Ah! Wala akong maisip- charot! Wala kang chansing sa lahat ng oras! Kapag ako ang nanalo." Sabi ko at napataas kilay siya atsaka nagpout.

"Wag naman ganoon--"

"Walang peropero! Anong sayo?" Taning ko at napangiti siya.

"Magiging boyfriend mo ako." Sabi niya at napalunok ako. Paano si Grion kung ganon.

Kailangan kong manalo dito! Nagstart na yung game at dirediretsong puntos ako. Kahit si Ranz ay ganoon.

Dahil sa dancers kami ay kaya naming makipagsabayan dito. Asus! Madali lang ito!

Nakakamiss na si Ranz at kaunti pa lang ang akin. Shocks dumadami kasi ang audience eh.

Nang matapos kami ay nakabusangot si Ranz dahil sa resulta-- Panalo ako wahahaha!

"Paano ba yan Mr. Quevera wala kang tyansing sakin wahaha!" Tawa ko at napabusangot siya.

Matapos kaming mapagod sa Arcades ay kumain muna kami ng hotdog to be exact ay footlong.

Sarap na sarap akong kumain habang si Ranz nakabusangot.

"Dapat ininform mo ako na matatalo ako para naman mahug kita kahit isang beses." Sabi niya at nagmake face ako. Nakakaawa naman kaso hindi ako naaawa eh wahaha!

Hindi ko siya pinigilang magreklamo ng magreklamo pero natigil siya sa isang babae na umepal samin.

"Uy! Hi! Ranzell James right? I'm Grisel remember? Your long time flirt friend-- just kidding." Sabi niya at pilit na ngumiti si Ranz.

Naku pigilan niyo ko makakapatay ako ng hayop dito.

My Gay Crush Is A Secret Cassanova (Abuico Series 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon