CHAPTER 39Trisha's P.O.V
"D'ba you love lobster, Ranz? Eat it." Offer ni Claisy sa harap ni Ranz.
Kumakain kasi kami ngayon dito sa kainan ng resort. We didn't expect na nandito pa rin yung haliparot na yan at nakapunta pa dito at ang masaklap dala pa niya yang Qian.
"N-No Claisy I'm fine." Ngiting tanggi ni Ranz at nagpout naman si Claisy.
"Stop being clingy with Ranzell, Claisy? Will you?" Pagdidiin ko at natawa naman si Qian.
"Are you jealous? You can be clingy with me?" Kindat ni Qian.
Gusto ko ulit pagselosin si Ranz para mahila niya ako papaalis dito.
Dahil sa inis ko kay Qian at Claisy ay tumayo na ako.
"I'm just going to our room. I don't have any appetite." Sabi ko at umalis doon. Napahalakhak lang si Qian. Gustong gusto akong asarin ng bwiset na Qian na yon tapos dumagdag pa yung malanding Claisy na iyon!
Pumunta ako sa elevator. Pupunta na ako sa kwarto namin. Ako lang.
Nagulat naman ako ng biglang may isang kamay na humarang sa elevator at nakita kong pumasok si Ranz at madaling sumara ang elevator.
"Why don't you have any appetite, baby?" Tanong niya at umirap lang ako.
"Why are you asking?" Tanong ko at niyakap niya ako.
"Baby naman...." Sabi niya at hinalikan ang noo ko.
"I told you many times that I live you. Come on, nagpapakahagard ka kaagad kakadating lang natin dito kahapon. We still have tomorrow to enjoy our little vacation dahil malapit na tayong magraduate. Tapos papakasalan kita at aanakan na." Sabi niya at napangiti naman ako ng lihim. Eeneken dew? Ehehehe.
"G-Gago! Doon ka sa Claisy mo makipalandian!" Takwil ko iniba naman niya ang floor at pinindot lahat ng botton.
"A-Anong g--"
"Say it... I want to hear it or else we will gonna stuck here until death." Nakangiting sambit niya.
"The fuck!" Singhap ko ng pisilpisilin niya ang butt cheek ko habang nakayakap siya sakin.
"Do you want a advance honeymoon here? In the elevator? I just want to hear your words... I want you to confess that you're jealous. Cause me? I'm jealous when Qian flirts with you." Sabi niya at napakagtlabi ako ng minamasahe niya ang dibdib at ang nasa pagitan ng hita ko.
"Oh my fucking-- Ahh!" Ungol ko ng isilid niya ang kaniyang daliri sa loob ko.
Grabe siya magpatorture ng ayaw umamin. Nakakabaliw.
Mas nababaliw ako ng magpindotulit siya ng mga button sa elevator. Napamura ako ng mahina. Wala bang sasakay na tao!? Buti nalang sira daw yung CCTV banda samin... Baka may nanonood na operator.
He look into my eyes. There's a burning desire and lust in his eyes. So fucking hot that I think I'm burning in fire.
Para kaming sinusunog ng sarili naming katawan. I can feel his huge wanting to suck him with my mouth. Anakputa ganito ba talaga siya magpaamin!?
"Holy fuck! Oo I'm jealous so please stop this-- Ahhh God!" Pagmamaktol ko ng ibinaba niya ang sycling at ang panty ko. Pilit niyang naibuka iyon at naisubo ang clit ko kaya napahiyaw ako ng malakas.
"Fuck it Ranz!! Fuck! Nasa public elevator tayo and I answered you honestly!" Sigaw ko at ngumiti lang siya.
"Nacarried away ako baby. Sorry." Sabi niya at napakagatlabi ako ng tumigil na kami.
Bigla niya akong binuhat na parang sako at pinagpapalo ko naman ang likod niya.
"What the fuck Ranz! Put me down! M-Mahuhubad yung p-panloob ko!" Galit na bulong ko.
Binuksan niya ang pinto ng room namin at ibinaba kaagad ako. Bigla niya akong siniil ng halik. Mainit at nakakapagpaliyab ng katawan.
He stopped our hot kiss and stared with me with lust burning in his eyes.
"Nagselos ako at nagselos ka. Kakasabi ko lang sayo kaninang umaga. Be selfish but we didn't did it. I'm just gonna punish ourselves tonight." Sabi niya at nagtaka akong timignan siya.
"What are you saying? Nahihibang ka ba?" Tanong ko.
"Nahihibang ako sayo, Trisha. I'm crazily inlove with you. And you don't know how hard to stop myself from kissing you in front of them or kill my own cousin. Now I'm gonna fuck you. Really hard." He said huskily and kiss me hard. Oh my God.
BINABASA MO ANG
My Gay Crush Is A Secret Cassanova (Abuico Series 2)
Storie d'amoreMy Gay Crush Is A Secret Cassanova. Trisha's P.O.V Masyado akong naguluhan nang makita kong may kahalikang babae si Ranz ang kaibigan kong bakla. Parehas naming crush si Tabtab pero crush ko din siya. Kahit bakla ang lakas ng sex appeal noh! Ang gwa...