Chapter 21

655 10 0
                                    


CHAPTER 21

Trisha's P.O.V

"A-ano bang pinagsasasabi mo?" Kinakabahang sabi ko.

Nakakahiya naman diba kung naglalakad siyang bakat yung ano niya o kaya kung magano siya dito eh... Basta nakakadiri lang pero pwede din namang gawin ko yon para sa kaniya-- Ugh! Ano bang iniisip ko!?

"Please baby.... O baka namang gusto mong lumabas tayo ng kwarto mo at makikita ng magulang mo na nakasaludo itong--"

"H-Huh?" Nakatulalang tanong ko at nagiisip ng paraan.

Huhu! Paano ba ako makakalusot sa kaniya? Kapag hindi ko siya tinulungan lalabas na may ginawa talaga kaming hindi maganda lalo pa't lalabas kami galing kwarto.

I made my decision. Huhuhu! Waaah! Parang uurong ulit ako! Pero-- parang habang iniisip kong me sucking his big lollipop and making him seductively moan is really making me wet down there.

Bigla kong inunbotton yung butones ng pants niya at bigla namang sumaludo sakin ang alaga niya kahit hindi ko pa nasama ang brief niya.

"Trisha you will really gonna-- Ahhhh!" Ungol niya ng hawak hawakan ko ang ano niya. Soft and hard at the same time tapos ang laki talaga. Anong klaseng etits ang meron siya!?

Nandidiri naman akong isubo kaya itinaas baba ko nalang ang kamay ko sa ano niya. Napapapikit at ungol naman siya. Nabubulabog kaya sila doon sa labas?

"A-Ah! Baby your hand is sooo oh! Soft! Shit!" Ungol niya at parang nasindi na naman ang nagliliyab na apoy sa katawan ko. Bakit ko nga ba ginawa ito?

Nang dahil sa kaakit akit na mukha niyang namamawis kakalaro ko sa uten niya ay nawalan ako sa ulirat at hinalikan siya.

Wow! Trisha the hell was wrong with you!? Bakit ako ang unang humalik! Bakit nageenjoy ako!? Bakit!?

"Hmmm..... Ranz.." Ungol ko ng himas himasin niya ang dibdib ko at mas lalo rin kaming naliliyo.

"Baby! T-Trisha please suck it!" Sigaw niya at napakagat labi ako. Grabe yung utak ko ayaw pero sinunod naman ng katawan ko ang sinabi ni Ranz.

Kinagat ko muna ang earlobe niya at bumulong. "Feel really good right now don't you?" Tanong ko at lumuhod at sinubo ang alaga niya na mas ikinalakas ng ungol niya.

Nabibilaukan ako ng dahil sa laki. Shit naman! Wala talaga akong laban sa kawatan ko-- nadamay pa pati pananalita ko! I feel like may iba din pala akong side like being wild like this.

Nasasabunutan naman ako ni Ranz ng dahil sa sarap na binibigay ko sa ano niya. Para akong kumain ng isang buong bun. Super laki na ng pagkakabuka ko hindi pa nagkakasya.

"U-Uuhhhhh! Fuck it baby! Shit! Ahh... Ang sarap ng bibig mo!" Ungol niya at mas binilisan ko pa ang pagsubo sa ano niya.

Mas lalo ata akong nagenjoy eh dahil pati yung kamay ko kumilos na paglaruan yung mga bola nuya. Fuck it Trisha inosente ka pa ba!? I think nope already.

"Hmmm... Ahh... Feels so nice to fuck your mouth baby! Ugh! Shit malapit n-na!" Ungol niya at para bang kinakapos na ang hininga.

Nakakalasa naman ako ng maalat alat na likido sa bunganga ko. A-ano yon?

"Shit! Faster Trisha!" Sigaw niya at ginabayan ang ulo ko at biglang nagsilabasan ang mga likido sa etits niya. What the-- nalunok ko yung iba.. Is it a bad thing?

"Seeing you with my cum making me want to fuck your mouth again." Sabi niya at pinunasan ko naman ang mga likido na nasa bunganga ko.

"U-Umalis ka nga muna! Magpupunas muna ako!" Sigaw ko at nagmaktol papunta sa kwarto.

Tinignan ko ang repleksyon ko sa salamin. What was that Trisha? Bakit nagiging ganito ang kalalabasan ng mga pinapangarap mong lovelife? Bakit sa cassanova mo pa nararanasan ang ganitong mga pambihirang karanasan. Are you insane!?

My Gay Crush Is A Secret Cassanova (Abuico Series 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon