[Góc nhìn chung]
Soyeon cứ lóng ngóng đứng ở một góc khuất ở ngoài cổng trường. Thiết là để tránh sự chú ý, cô biết mình đang dần nổi tiếng rồi, idol bất đắc dĩ.
Kỳ thực cô đang đợi Park Jimin, đây như thể là gượng ép đợi vì sợ anh gây thêm phiền phức.
'Bộp' ai đó vỗ mạnh lên vai khiến cô giật nảy người.
Min... Min Yoongi!!!
"A! Học trưởng! " Soyeon kinh ngạc.
"Em đang làm gì ngoài này vậy cô bé." Min Yoongi lạnh nhạt hỏi, nhìn từ góc của Soyeon thì anh hỏi là cho có thôi.
"À, em... Đợi bạn." sợ chết đi được.
"Chúng ta từng gặp nhau rồi à?!" Min Yoongi tựa vào một thân cây lớn ở đó nhìn cô, hỏi.
"Ừm.... Em cũng thấy quen quen!!" Cô gật đầu.
Soyeon phát hiện ra việc này từ lúc thấy anh ở khu nhà D cơ. Chỉ là thật sự không nhớ ra đã gặp anh ở đâu như thế nào.
"Trứng?? " Chợt nhớ ra gì đó Yoongi nhíu mày.
Soyeon khó hiểu.
"Em... Đã dùng trứng để làm bẩn áo của tôi! " Yoongi nhàn nhạt trả lời, không ngờ trái đất này nhỏ như vậy. Để anh gặp lại cô, lần này tính là duyên đi.
"A! Là anh sao, em.."
Và Soyeon thấy Park Jimin.
"Học trưởng, chúng ta nói chuyện sau nhé, em phải đi rồi! " Tôi chạy vù tới chỗ Park Jimin, một phần là có chuyện muốn nói một phần là tránh xa vị học trưởng này.
Min Yoongi nhìn một màn này chỉ cười nhạt. Nếu có liên hệ với Jimin.... Ừm, anh càng cần phải phá hủy... Bằng bất cứ giá nào. Bởi vì, anh ghét cậu ta.
***
***Cổng trường vắng người hẳn nên Soyeon chạy tới chỗ Jimin, cô hằn giọng.
"Này Park Jimin, anh đang muốn làm gì thế hả?! Chúng ta không thù không oán nhé. "
"Tôi chỉ muốn cùng đi chung về thôi mà" Jimin nhướn mày, ý cười không tốt hả. "Đợi cũng đợi rồi, vê cùng đi."
"Không! Là anh cố tình, cố tình, cố tình!!! " Cô như gào lên.
"Cố tình tiếp cận Yoon Soyeon~" giọng Jimin trầm xuống, anh lại nhếch môi cười đùa cợt: "Giống không?"
"Biến đi, anh như thể tên điên vậy. Vừa biến thái vừa điên, tốt nhất anh nên tránh xa tôi ra. Chúng ta cứ coi như không quen biết đi. "
"Vì sao tôi phải làm thế?"
"Làm ơn đi họ Park à, tôi còn muốn sống hoà thuận với anh ở NJ và anh thì đang phá hỏng nó"
"Tùy cô thôi, tôi không quan tâm, tôi vẫn sẽ làm những gì tôi thích. Yoon Soyeon, hôm nay cô xinh đấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚙.𝚓𝚒𝚖𝚒𝚗 ー đúng người đúng thời điểm. ✔
FanfictionTình trạng: FULL ✔ _________ Đúng thời điểm hay không đúng thời điểm không quan trọng. Đúng người hay sai người không quan trọng. Quan trọng là có yêu hay không yêu. Một khi đã yêu rồi thì không còn gì là trở ngại nữa. ___________ tác phẩm đầu tay...