Những ánh đèn trong quán bar 'Dark' mờ mờ ảo ảo hắt ra phía bên ngoài con hẻm lớn. Tựa như những 'tia cực tím' đang bám víu dưới nền đất và thi thoảng chúng leo lắt lên mấy bức tường màu mè.Namjoon ngồi một góc khuất của quán bar tay anh cầm một ly rượu đỏ, tay lắc đều đều. Dòng nước đỏ sóng sánh nương theo ánh sáng âm trầm mà trở thành một màu nâu sẫm. Thi thoảng anh lại nhìn lên đồng hồ và chờ đợi gì đó, ánh mắt cứ hướng về phía cửa chính của quán bar.
Kỳ thực Dark là Yoongi giúp anh tạo nên để có lí do hoàn hảo mời người tới. Thế nhưng người có tới hay không vẫn còn phụ thuộc vào một người nữa, đúng vậy là Park Jimin - tên cản đường.
***
***Sau khi biết địa chỉ quán bar Jimin đưa Soyeon tới. Con hẻm đi vào không nhỏ nhưng phương tiện bốn bánh này hoàn toàn không thể lách vào vì trong con hẻm tạp nham nhiều thứ. Một vài bãi rác, một vài chiếc xe gì đó cũ nát nằm rải rác và lác đác vài cái xác động vật. Chọn nơi này mở bar là thiếu tâm huyết rồi.Sao nhân viên môi trường không biết chỗ này nhỉ?!
Jimin nắm chặt tay Soyeon, kéo qua những thứ nằm ngổn ngang có chút bẩn thỉu đó mà tiến vào bar.
Soyeon có chút khó hiểu. Khai trương thì nhất định rất mới, có điều cứ thử nhìn bảng tên của bar đi.... Dòng chữ 'Dark' siêu siêu vẹo vẹo, tấm bảng sờn cũ, đèn cứ nháy lên rồi lại tắt ngúm. Hay đây là phong cách thiết kế mới của quán bar này.
Đi vào phía trong cùng Jimin, mùi hương đầu tiên sộc vào mũi là mùi rượu nồng nặc, chất cồn Soyeon ghét nhất.
Nhạc nhẽo sập xình nhói tai, một vài những cảnh vũ nữ hay có thể là người tham gia múa cột hay thậm chí là làm những động tác có phần quyến rũ trước mấy tên đàn ông đang say sỉn.
Soyeon rùng mình ghê tởm, theo quán tính nắm chặt tay Jimin. Anh quay lại nhìn cô, nét mặt căng ra sau đó tiến về phía cái người từ nãy đến giờ bình tĩnh ngồi đung đưa ly rượu.
Cứ chốc chốc, Soyeon lại nhận được những ánh nhìn chằm chằm kì quặc. Cho tới khi được Jimin kéo vào một góc khuất tương đối 'sạch sẽ'."Namjoon, thiệt tình sao anh không ra bên ngoài đón em chứ!" Soyeon thấy Namjoon khẽ thở hắt ra, những tưởng lúc này của cô là 'an toàn'.
"Haha, không phải có bạn trai của em đi cùng rồi sao." Namjoon thay đổi thái độ trở nên vui vẻ và hoà nhã.
"Nghe nói có tiệc bar, thế nào tôi đến lại không thấy có gì đặc biệt." Jimin nhếch nhẹ hướng Namjoon khiêu khích.
"À, chờ đầy đủ ấy mà. Giờ thì đầy đủ rồi." Namjoon cười cười, ánh mắt vô hại quét qua Soyeon. "Em muốn uống rượu không? Là rượu nho Pháp, rất ngọt hơn nữa cồn không cao."
"Nhưng em sợ say đó." Soyeon lắc đầu.
"Không phải sẽ có Park thiếu đưa về sao. Hửm? Đây là tiệc, em cứ uống coi như nể mặt anh!" Namjoon cứ cười hiền hoà, và cực kì thành công làm sao nhãng tâm tư của Soyeon.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚙.𝚓𝚒𝚖𝚒𝚗 ー đúng người đúng thời điểm. ✔
FanfictionTình trạng: FULL ✔ _________ Đúng thời điểm hay không đúng thời điểm không quan trọng. Đúng người hay sai người không quan trọng. Quan trọng là có yêu hay không yêu. Một khi đã yêu rồi thì không còn gì là trở ngại nữa. ___________ tác phẩm đầu tay...