[Góc nhìn của Soyeon]Sai lầm tiếp theo trong đời tôi là gì?!
Là phát hiện nhà có khách nhưng lúc đi vào không thèm nhìn xem có bao nhiêu đôi giày để nhận biết số lượng người đến.
Quá sai lầm.
Tôi muốn quay lại chỗ hẹn với Namjoon quá.Dài dòng, vấn đề là gì thì đây!
Khi mà tôi bước lên căn phòng thân yêu của mình!
Oa, cửa phòng mở trong khi tôi luôn đóng nó và nhất là không ai tự ý vào phòng tôi khi chưa có sự cho phép. Ngay cả ba mẹ cũng tôn trọng cái quyết định hơi dở người đó của tôi.Park Jimin!
Anh ta đã đi theo bố của mình đến đây đó à?!"Đừng nhìn anh như thế. Bất mãn cũng không được!" Jimin buồn cười nhìn tôi. "Anh là bạn trai em." Vô lí như thường.
"Anh lên phòng em làm gì?"
"Muốn xem gu của em một chút, không ngờ cũng đơn giản lắm, anh còn tưởng em sẽ màu mè cơ đấy!"
Bình thường nhìn tôi là đã thấy một màu rồi. Tưởng cái gì, màu mè là thứ tôi chướng mắt nhất đấy :v
"Xuống nhà đi. Em cần đi tắm!"
"Cứ tự nhiên. Nếu em khoá cửa phòng tắm anh cũng đâu thể xông vào." Mặt anh dày quá cơ đấy.
"Này, anh không thấy phòng tắm đó là cửa kính trong suốt sao?" Tôi hếch cằm.
"Em cũng quên rằng, phòng tắm của em có rèm bên trong à?!"
Tôi đen mặt, cạn lời.
Mặt dày và biến thái! Anh ta đã vào phòng tôi quan sát kĩ lắm mới để ý cả các chi tiết phòng tắm và ở đây mà đôi co với tôi.
"Em là fan của Jeon Jungkook nhỉ."
"À vâng!" Tôi gật đầu sau đó nhìn lấy bức hình treo cạnh bàn học của mình. "Anh đừng nói là ghen cả với idol em đấy nhé."
"Anh không có thời gian ghen tuông, em đừng tưởng bở" nhéo má tôi, nói tiếp: "Anh quen cậu ấy đó. "
"Nói xạo!" Tôi xoa xoa má phải.
"Anh còn chung công ty nữa."
"Nói xạo, Park Jimin!"
Một trong số những chiêu trò lấy lòng của anh ấy đây sao!!
"Nếu không, em có thể thử đi với anh vào ngày mai!"
"Được thôi! Đừng có mang em đi bán." Nghe tôi nói vậy anh bật cười.
Tôi đi ngang qua anh để tới cạnh cái tủ quần áo.
"Anh mau xuống dưới nhà đi nào." Tôi chạy lại đẩy đẩy anh ra phía cửa.
A! Jimin nắm cổ tay tôi kéo ngược, lại sau đó ép tôi vào tường.
Wtf?! Nụ hôn thứ hai đáp trên môi tôi?!Jimin, chết tiệt!
Đẩy anh ra ngoài tôi triệt để thành công đóng sầm cửa lại trước khi Jimin kịp thấy khuôn mặt đang đỏ ửng của mình. Lồng ngực trái phập phồng mạnh mẽ hơn, tôi sụp xuống bên dưới cửa phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚙.𝚓𝚒𝚖𝚒𝚗 ー đúng người đúng thời điểm. ✔
FanfictionTình trạng: FULL ✔ _________ Đúng thời điểm hay không đúng thời điểm không quan trọng. Đúng người hay sai người không quan trọng. Quan trọng là có yêu hay không yêu. Một khi đã yêu rồi thì không còn gì là trở ngại nữa. ___________ tác phẩm đầu tay...