[Góc nhìn của Soyeon]Đến ngày tham gia diễn thuyết cùng học trưởng Yoongi, tôi hồi hộp dã man. Trước khi tới gặp anh ấy tôi đã phải đứng trước gương mà luyện tập lại các bài giao tiếp tiếng Anh cho thật chính xác, không biết đã luyện bao nhiêu lần.
Yoongi nghiêng người qua, vừa thấy tôi tới anh liền cười thật tươi, hoàn toàn mất đi khí chất lạnh lùng u ám thường ngày khiến tôi cảm thấy dễ chịu phần nào từ từ thích ứng.
"Em đến rồi đây, anh chuẩn bị bài diễn thuyết tốt chứ ạ?!"
"Rất tốt, đi với sinh viên năm nhất vừa xinh đẹp lại ưu tú như em càng khiến mọi thứ tốt hơn."
Tôi hì hì cười. Anh rất biết cách làm người ta ngại ngùng.
*Ting*
Một dòng tin nhắn hiển thị lên màn hình điện thoại.
Jimin : < Lúc về muốn tôi tới đón em hay không? >
Tất nhiên tôi không trả lời tin nhắn. Kể từ lần đó Jimin rất hay nhắn tin và gọi điện cho tôi, trên danh nghĩa nhìn vào thì tôi và anh vốn dĩ đang là người yêu. Thực chất tôi không công nhận chuyện này lắm, nói đúng hơn là tôi đang cố gắng trốn tránh nó. Vì ở một khía cạnh nào đó tôi đã nhận ra bản thân có tình cảm với anh thật rồi, dù nhiều hay không thì chí ít đã nhen nhóm và tôi cần loại bỏ cái thứ nhen nhóm này. Đây cũng là do ba mẹ mong muốn nên tôi đồng ý vậy thôi, tại xét chung buổi xem mắt coi như tốt đẹp. Tại sao tôi cũng cảm thấy thích nhưng không muốn tiến tới thì chính tôi cũng không nói rõ ra được nguyên do.
Mối tình đầu của tôi còn dứt chưa nổi đây nè. Tôi còn chưa được một lần nắm tay Jungkook kìa, huhu. Ôi mấy cái nguyện vọng nhỏ bé này của tôi~
Yoongi lái xe đưa tôi đi.
Điện thoại bất chợt reo lên. Màn hình hiện lên hình ảnh của một cô gái xinh xắn.
"Alo! Mình nghe đây. "
[Aa, Soyeonie~ nhớ cậu chết mất, hôm nay cậu có tới trường không?!] Phải rồi Jung JiEun đang gọi cho tôi đó, Hanits đó.
"Mình đi dự diễn thuyết quốc tế ở Suwon rồi. Cậu.... Tới đây à? "
[Đúng vậy nha. Aizz~ mình còn định kể cho cậu nghe mối tình của mình và anh chàng ở NJ, thế mà~] Bên kia nhất định con nhỏ đã trề môi dài tới chân rồi cho coi.
"Thôi mà, sau diễn thuyết mình sẽ nghe cậu kể. Được không?!"
[Như vậy cũng được hả? Sợ rằng lúc đó mình không muốn kể cho cậu nghe nữa rồi.]
"Cái con nhỏ vô lương tâm này!!"
Khoảng chừng nói chuyện thêm vài phút nữa thì tôi cúp máy, vừa vặn phát hiện tiền bối nhìn mình, lại ái ngại cười trừ.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚙.𝚓𝚒𝚖𝚒𝚗 ー đúng người đúng thời điểm. ✔
FanfictionTình trạng: FULL ✔ _________ Đúng thời điểm hay không đúng thời điểm không quan trọng. Đúng người hay sai người không quan trọng. Quan trọng là có yêu hay không yêu. Một khi đã yêu rồi thì không còn gì là trở ngại nữa. ___________ tác phẩm đầu tay...