38 ∵ Public on Vlive

2.7K 260 16
                                    


Jimin loay hoay tìm điện thoại, đặt vuông góc với khuôn mặt mình rồi thông báo cho fan sẽ Live trong 10 phút nữa sau đó gọi Soyeon.

"Bé yêu, em sẵn sàng chưa?"

"Đừng có mà công khaiiii." Soyeon hét lên từ phòng tắm ra ngoài.

"Không công khai thì bao giờ mình mới được chuẩn bị tiệc cưới như Yoongi hyung."

"Anh điên à? Anh lấy em sớm để làm gì, hả?" Vẫn là từ phòng tắm.

"Để cùng em đánh nhau trên giường, em hiểu không?" Jimin mặt dày đáp. Anh nhìn vào gương vuốt vuốt lại tóc mình rồi quan sát giờ trên điện thoại, 7 phút nữa.

"Anh có bao giờ nghĩ tới việc thử tự đo chiều dày mặt mình với bề mặt Trái Đất chưa." Soyeon bước đôi chân trần còn ướt của mình lên tấm thảm phía ngoài cửa phòng tắm, nhìn về phía Jimin sau đó buộc dây chiết eo của áo tắm lại chặt hơn.

"Anh muốn vlive chứ không muốn hôn em bây giờ đâu. Thế nên ra phòng khách đi." Anh vừa nói vừa di chuyển ánh mắt khắp cơ thể có thể nói là hoàn hảo kia.

"Em cảm thấy tự hào quá này. Anh nói xem em có nên ra ngoài kia không." Soyeon ngồi lên giường của anh, giả bộ làm cái dáng hờ hững.

"Em nói xem anh có nên Vlive nữa không? Hay là mình hôn nhau trước đi."

"Ấy thôi thôi, em muốn xem phim, haha." Soyeon nhanh chóng đứng né ra một khoảng an toàn với ánh nhìn hơi hơi nóng của anh. Cô đáp cái gối lại chỗ anh rồi chạy ra khỏi phòng, 3 giây sau lại ngó đầu vào nói thêm.
"Nhưng anh phải lựa lời một chút. Nếu fan không đồng ý thì cũng đừng có cái suy nghĩ bảo fan ích kỉ, không được thì thôi. Cùng lắm là về già mình lấy nhau cũng được."

Jimin quay ghế về phía cửa, khẽ cười trước bóng dáng nhỏ lấp ló bên cửa vô cùng đáng yêu của Soyeon.

"Em nói nghe thật là hợp lí quá. Nhưng mà khi về già rồi không làm ăn được gì cả, nếu là bây giờ tinh lực của anh dồi dào làm việc sẽ hiệu quả hơn."

"What? Aisss cái tên biến thái, bệnh hoạn, anh mau cút đi live stream điiii."

Jimin cười lớn hơn, dùng chân ngăn cản đường phi của chiếc dép màu vàng một cách dễ dàng.
1 phút nữa...
Được rồi, tự mình tìm lối cho tình yêu nào!

Vlive vừa bắt đầu được 5 phút đã có gần 1M người xem, và lượt tim leo không phanh.

"Chào mọi người, uhm bây giờ cũng muộn rồi mà các cậu còn vào đông thế này." Jimin nhìn lượng người xem đang tăng dần, nói tiếp.

"Chờ thêm một lát nữa để số lượng người ổn định mình sẽ thông báo một chuyện quan trọng với mọi người." Anh đứng dậy đi tới bàn nhỏ cạnh giường rót một ly rượu trắng rồi mang lại khu vực đang diễn ra Vlive.

15 phút sau, con số tăng lên gần 3M. Lúc này anh mới bắt đầu nghiêm túc nói:

"Chuyện của Yoongi hyung có lẽ đã khiến mọi người sốc nhiều đúng chứ. Mình biết mọi người rất buồn." Đọc cmt.

Danalovebangtan: đương nhiên rồi, hôm concert tụi mình đã khóc cùng nhau.

Gjess: ban đầu mình đã đoán ra ngay là cô bạn KyungJi đó có gì với Yoongi mà.

𝚙.𝚓𝚒𝚖𝚒𝚗 ー  đúng người đúng thời điểm. ✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ