[Góc nhìn chung]Gangnam thực sự vô cùng hoa lệ. Một nơi chỉ dành cho các idol, nghệ sĩ nổi tiếng, và hội nhà giàu sinh sống. Soyeon không bao giờ mơ tưởng mình được sống ở một Gangnam đắt đỏ này đâu, thậm chí là đến đây nữa ấy.
Có vẻ như Jimin thuộc lớp giàu có ấy. Xem cái cách Jimin đi vào khu vực sân lớn giữa các toà chung cư xa hoa xem. Thực sự là kiêu ngạo bao nhiêu.
Soyeon cảm thán muốn bay lên. Nơi này to đến mức cả cái trường đại học của cô nổi tiếng như thế cũng không lớn bằng. Đồng nghĩa với việc đi bộ ở đây sẽ mệt hơn ư?! Không đâu, vì các lối chạy xe dành cho ô tô rất rộng, muốn đến khu nào chỉ cần chạy xe đến thôi. Đó là cái lợi thế của những người có tiền.
Xe của Jimin dừng lại trước một toà chung cư nằm sâu bên trong. Phía trước các sảnh có nhân viên ra vào và khá nhiều các vệ sĩ. Còn phía bên ngoài sảnh là các bảo vệ, có thể thấy nơi này vô cùng nghiêm ngặt nhưng làm thế là hơi lo lắng quá rồi. Khu chung cư hoa lệ này ở Gangnam không phải rất an toàn sao!!!
"Khu chung cư này dành cho những nghệ sĩ của BigHit, đầu tư rất lớn. " Jimin mở lời.
"Mẹ ơi, em muốn sống ở đây quá!" Cô hào hứng tới nỗi buột miệng.
"Yên tâm, chỉ cần lấy anh thôi!"
"Còn lâu." cô hếch mặt sau đó tháo dây an toàn mở cửa xe xuống trước.
Đợi Jimin bước ra sau đó anh dẫn cô tiến về phía toà chung cư lớn kia. Các bảo vệ nhiệt tình chào hỏi và nhân viên rất thân thiết, còn hỏi xem lẽ nào Soyeon chính là bạn gái xinh đẹp trong truyền thuyết của Jimin! Đúng rồi, Jimin đã đi thông báo gần nửa cái công ty. Thực chất anh chỉ nói đúng sự thật thôi mà, sao lúc này lại bị ai đó lườm nguýt thế kia.
Soyeon theo anh vào thang máy. Cô cũng không để ý là tầng bao nhiêu nhưng đến khi bước ra mọi thứ thực sự chói loá. Hành lang đều làm bằng cẩm thạch, những bức tường kính trong suốt kéo dài suốt sảnh, rất dễ nhìn thấy khung cảnh hoa lệ ở Gangnam.
"View đẹp thật, em từng đứng ở trên tầng cao nhất của siêu thị nhìn ra thế mà không có cảm giác mới lạ thế này!" Soyeon dán dính người vào tường kính sau đó rất thích thú ngắm tới ngắm lui khung cảnh xinh đẹp của Gangnam, Seoul thực sự là đỉnh của đỉnh.
Ở Daegu muốn nhìn cũng khó.Jimin nắm tay cô kéo đi mặc cho cô vẫn cứ nhìn ra phía ngoài kia mà mường tượng ra rất nhiều khung cảnh lãng mạn.
Đột ngột nghe thấy một giọng nói quen thuộc, chân cô dừng lại vì hình như Jimin cũng không kéo đi nữa. Soyeon rời mắt mà quay lại phía trước chỉ thấy một khuôn mặt mà ngày đêm cô nhìn ngắm, khuôn mặt chỉ ở gần cô khi hiện trên màn hình điện thoại. Nụ cười kia, ánh mắt kia, cùng giọng nói trầm ấm... Aaaaaa Jungkookie ><
Soyeon hạnh phúc tới mắt mở thật lớn, miệng há hốc không kịp khép vào. Thời gian như dừng lại và trái tim cô hoàn toàn tan nát luôn khi Jungkook nhìn mình và nói annyeong.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚙.𝚓𝚒𝚖𝚒𝚗 ー đúng người đúng thời điểm. ✔
FanfictionTình trạng: FULL ✔ _________ Đúng thời điểm hay không đúng thời điểm không quan trọng. Đúng người hay sai người không quan trọng. Quan trọng là có yêu hay không yêu. Một khi đã yêu rồi thì không còn gì là trở ngại nữa. ___________ tác phẩm đầu tay...