Rành mạch ra mà nói thì sóng gió ngày hôm ấy của Kim Seok Jin chưa phải đến đó là hết, cậu còn phải trải qua thử thách đem sách trả cho Nayeon và đưa ra một lời giải thích cho sự chậm trễ đến độ ngớ ngẩn vừa rồi. Nhưng một cách đáng ngạc nhiên là Nayeon có vẻ không muốn gây khó dễ cho Jin, cô thậm chí không buồn nghe giải thích, chỉ nói một câu khó hiểu "lo cái thân cậu đi, đừng lo chuyện bao đồng", khiến cho Jin có hơi chột dạ "không lẽ cô nàng biết?".
Một tin vui là Jin lại được xét vào đội hình chính, chắc hẳn là do ý thức "cải tạo tốt". Giờ nghĩ lại thì Nayeon mới hiểu đây là cách làm việc của Kyunghee, đều có nguyên nhân của nó, chưa cần đến sự tác động của bất cứ "quyền lực ngầm" hay "lực lượng bắt nạt" nào hết.
Nhưng chính tác phong chỉ cần lý mà không mảy may chú ý đến tình này, đã dẫn đến một rắc rối khác, mang tên Niel.
Người này, lại một lần nữa phải xuống dự bị, nhường chỗ cho Jin, chuỗi ngày hả hê sai vặt, bắt nạt "kẻ chiếm chỗ đáng ghét" cũng vì thế mà kết thúc.
HLV chỉ xuất hiện đầu buổi tập, để đọc danh sách đội dance chính thức sắp tới và giao bài tập. Sao khi thầy đi khuất, Niel tỏ thái độ hậm hực ra mặt. Cậu ta cũng là người duy nhất không vượt qua bài sát hạch định kỳ.
Cuối buổi tập, đội trưởng Chanyeol nói đơn giản, từ giờ cho đến tuần sau sẽ lại kiểm tra một lần nữa, thành viên nào không đáp ứng được các tỷ lệ cơ bản sẽ phải ra khỏi đội. Không ám chỉ ai khác ngoài Niel.
Đó là giọt nước tràn ly, khiến cho anh chàng nổi cơn tam bành:"Bị đuổi? Tôi, người không bao giờ bỏ một buổi tập nào từ khi gia nhập đến nay, kiên nhẫn ngồi ghế dự bị cả một năm trời, luôn đóng góp ý kiến nếu có thể?"
Chanyeol không hề thay đổi sắc mặt, trả lời lạnh lùng:
"Nguyên tắc là nguyên tắc, chúng ta nhắm đến mục tiêu duy nhất là ngôi vô địch, giữ gìn danh tiếng cho trường."
Niel thấy vậy càng điên tiết:"Minhyun không tham gia bất cứ một buổi tập nào từ đầu năm đến giờ, tôi không chấp. Nhưng thằng đó?" cậu chỉ thẳng vào mặt Jin. "Mới vào đội chưa đầy một tháng. Đã thế còn vô kỷ luật, giữa buổi biểu diễn quan trọng còn dám bỏ dở, nó tưởng nó là ai? Còn tôi... Đầu óc đã chẳng thông minh gì, vào trường chỉ vì muốn tham gia nhảy, nên cố gắng đến tận bây giờ. Các cậu nói đuổi là đuổi sao?!"
Jin chỉ nhìn sang bên, cười khẩy. Những thành viên khác, người thì ngáp, người thì ngồi vắt chân, uể oải như đang xem một bộ phim nhàm chán.
Chỉ có Nayeon là người duy nhất xúc động khi nghe cái lý do tưởng chừng vớ vẩn, nhỏ nhặt cho một quyết định chọn trường của Niel. Cô chợt cảm thấy căm ghét cái thái độ xem thường của các thành viên trong đội, kể cả Jin, và thấy mình đứng bật dậy:
"CLB không phải là để các thành viên thỏa mãn sở thích, đam mê sao? Tâm trạng thoải mái có tốt hơn không? Chúng ta đâu phải là chuyên nghiệp để nhất nhất ăn thua như vậy?"
Chanyeol thở ra, vẻ ko muốn tranh luận:
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm Ơn Vì Thanh Xuân Âý Tớ Có Cậu
General FictionKhông phải mọi mối yêu thầm đều có thể thổ lộ thành lời. Chẳng phải vì ngại ngùng xấu hổ, mà là vì sợ mất đi. Cậu ấy là tất cả những ký ức đẹp nhất của tuổi thanh xuân, những ký ức mà dẫu có đau, em cũng chẳng nỡ lòng từ bỏ. Có lẽ trên bước đường...