Phần 49

41 4 0
                                    

Sáng sớm tinh mơ, Nayeon đang ngồi trầm ngâm trên ghế đá giữa sân trường, hai ngày nay cô đã suy nghĩ rất nhiều về thái độ kỳ lạ của Chanyeol, cũng như thái độ thù địch của cậu đối với Taehyung. Cô hoang mang khi thấy rằng mình càng ngày càng không hiểu nổi cậu, lại có chút hối hận vì lần trước đã nặng lời...

Từ hôm đó đến nay, bọn họ vẫn chưa nói chuyện lại.

Bỗng nhiên, một bàn tay lạnh toát đặt trên trán, khiến cho cô bừng tỉnh khỏi giấc ngủ ngày.

Dĩ nhiên, khi nhận ra bàn tay kia chính là "bảo vật quốc gia" của Pháp, trái tim Nayeon chỉ thiếu nước nhảy khỏi lồng ngực.

Thiên hạ nói cái tên quyết định phần nào ngoại hình, tính cách, cũng không ngoa. Kim Taehyung, cái tên trung tính như vậy, quả nhiên là người mang nét đẹp rất trung tính. Ngoại trừ âu phục tôn dáng cao mảnh mai, nếu chỉ nhìn gương mặt xinh đẹp đến thoát tục kia, tóc mai mềm mại dài trùm qua tai kia, nói là mỹ nữ giả trai cũng có thể bán tín bán nghi. Vẻ đẹp của Minhyun ít nhất còn không gây huyễn hoặc như vậy.

  Thay vì chào hỏi, việc đầu tiên Nayeon làm lại là

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thay vì chào hỏi, việc đầu tiên Nayeon làm lại là... dáo dác nhìn quanh. Rất may, vì hôm nay cô đến quá sớm, nên trên sân trường mới có lác đác một vài người, chưa ai kịp nhận ra Taehyung đang cúi xuống, đối diện Nayeon, ngay trong khuôn viên trường.

"Cảm ơn! Tôi không ốm!"

Cô bối rối, gỡ tay Taehyung ra. Không muốn người ngoài nhìn vào có bất kỳ một sự hiểu lầm ngu ngốc nào. Bị hiểu lầm đối với Nayeon, dường như đã thành chuyện... cơm bữa.


Taehyung đứng thẳng dậy, có hơi buồn cười vì bộ dạng ngốc nghếch của cô gái trước mặt.

"Vừa rồi, tôi đã bảo tài xế chở Jisung và đồ đạc của nó về nhà cậu."

Nayeon muốn hỏi, sao lần trước cậu không làm vậy cho tiện, lại bắt cô phải đến tận khách sạn. Nhưng vẫn biết con người này không hề đơn giản, sợ lại bị đem ra làm trò đùa, cô đành yên lặng, gật đầu.

"Vậy nên chiếc thẻ kia, cậu cứ giữ."

Vừa nghe đến chiếc thẻ ATM, gương mặt của Nayeon đã thoắt biến sắc. Cô nhớ đến lời buộc tội nặng nề của Chanyeol. Mặc dù bản thân cô chẳng làm gì xấu, nhưng rõ ràng lời nói đó đã ảnh hưởng rất lớn đến tự ái của Nayeon, khiến cho cô day dứt mãi không thôi.

"Không!"

Cô vừa căng thẳng nói, vừa vội vàng lục ba lô, lấy ngay ra chiếc thẻ V.I.P màu vàng kim đưa cho Taehyung.

"Tôi chưa tiêu một xu nào cả, và cũng không có ý định đó. Nên cậu hãy lấy lại cái này đi!"


"Cậu làm thế... thì khó cho tôi quá."

Taehyung nhẹ cười. Không ai có thể đọc được bất cứ hàm ý gì bên dưới nụ cười xã giao tuyệt đẹp trăm lần như một đó.

Cảm Ơn Vì Thanh Xuân Âý Tớ Có CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ