Seoun, một ngày mát mẻ đầu tháng tám.
"Sở thích của anh là chụp ảnh, người hâm mộ đều rất tò mò liệu có bao giờ Taecyeon đưa mối tình đầu của mình vào ống kính...""Ha ha, ngày đó tôi làm gì có tiền mua máy ảnh."
"Nếu như thời gian quay trở lại, liệu anh có bỏ lỡ cơ hội của mình với cô gái đó không?"
"Dĩ nhiên là không rồi, nhưng ở cái tuổi ấy..."
Xoẹt! Màn hình phụt tắt.Nayeon ném chiếc điều khiển lên bàn. Cô chán ngán phải nghe những câu chuyện tình bịa đặt của Taecyeon trên các talkshow
Cô hồi tưởng lại cuộc nói chuyện với Jin ban sáng. Xong xuôi, tất cả các chi tiết đã được liên kết lại, bức màn đã hoàn toàn hé mở. Ít nhất, đó là điều Nayeon tin chắc.
Càng nghĩ, càng chẳng biết nên buồn hay giận.
Cô vào phòng riêng, một lần nữa lấy xuống chiếc lồng treo trân trọng ở đầu giường.
Trong những món quà của Minhyun, đây vẫn là thứ mà cô thích nhất. Nên cái cảm giác khi đọc được dòng chữ đó cách đây hơn một tháng, suốt đời Nayeon sẽ không thể nào quên.
Một dòng chữ nhỏ nhắn viết bằng mực đỏ chỉ đậm hơn lớp vải nền một chút, nằm ở mặt dưới lồng đèn, gần sát chuôi đèn ở một vị trí tương đối khó thấy.
Vừa hay nhớ ra một chuyện, cô bất giác mỉm cười một mình.
"Jinmin, ngay từ đầu, anh đã biết tất cả rồi đúng không?"
Bên ngoài khung cửa sổ, mưa ngâu vẫn bay bay. Ngưu Lang Chức Nữ, mỗi năm ít nhất còn có thể một lần bày tỏ.
...Công viên, ven hồ nước đẹp nhất ở trung tâm thành phố. Sau những ngày mưa tầm tã, những khóm hoa tươi tắn như được tiếp thêm sinh khí.
Trái ngược với đôi thanh niên nam nữ đang lặng lẽ đứng nhìn ra mặt hồ gợn sóng.
"Lần sau, cậu không phải đến tận nơi tìm tôi. Mắc công lại thu hút sự chú ý."Rốt cuộc, cô gái là người mở miệng. Nói thì nói vậy, nhưng cô thừa biết lý do.
Nayeon đã tránh mặt Minhyun hơn một tháng nay.
"Chân của cậu..."
"Không sao! Lành lặn y như cũ, chẳng qua chỉ là trật khớp thôi."Nayeon tự thấy mình có hơi quá đáng, liền miễn cưỡng mỉm cười, giơ chân vung vẩy.
"Xem này."
"Chuyện hôm đó, đều là lỗi của t..."
"Không sao! Một giọt máu đào hơn ao nước lã. Bữa trước khi phải chọn lựa giữa tôi và bạn gái, anh Suho cũng đã chọn tôi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm Ơn Vì Thanh Xuân Âý Tớ Có Cậu
General FictionKhông phải mọi mối yêu thầm đều có thể thổ lộ thành lời. Chẳng phải vì ngại ngùng xấu hổ, mà là vì sợ mất đi. Cậu ấy là tất cả những ký ức đẹp nhất của tuổi thanh xuân, những ký ức mà dẫu có đau, em cũng chẳng nỡ lòng từ bỏ. Có lẽ trên bước đường...