Phần 20

75 6 0
                                    

Sau vụ việc này, Nayeon tuy vẫn thấy sờ sợ con người bí ẩn, cũng như phong thái nói chuyện "không biết đâu mà lần" của Minhyun, nhưng rút được ra một điều tốt, là cậu ta, cơ bản thật sự đứng về phía cô. Bên cạnh đó, là con người nói được làm được.

Nayeon chưa chính thức trở thành bạn gái của Minhyun, nhưng đám con gái đã thôi không quấy nhiễu cô nữa.

Quan hệ giữa họ, tất nhiên chưa đến cái mức độ sáng nhắn tin "chào buổi sáng", đến bữa nhắn tin "chúc ngủ ngon". Nếu không muốn nói là với cá tính lạnh lùng và thời khóa biểu bận rộn của Minhyun, chuyện đó sẽ chẳng đời nào xảy ra. Nhưng rõ ràng là có cải thiện, khi mà một buổi chiều đầu tháng mười hai, Minhyun đã nhận lời mời "về nhà ăn cơm" của bạn Nayeon.

"Ôi trời, diễn viên điện ảnh!"

"H... Hoàng tử?!"

Hai đứa em nhỏ của Nayeon, vốn chỉ biết rằng hôm nay chị gái dẫn "bạn mới" về nhà ăn cơm. Trước Minhyun, Nayeon mới chỉ đưa có duy nhất Jeongyeon là bạn ở Kyunghee về nhà. Đối chiếu với phong cách... nông dân của Jeongyeon, hai đứa có nằm mơ cũng không ngờ "bạn mới" lần này của chị gái lại... như vậy.

Đến bà Im, dù đối đãi với Minhyun không có gì khác biệt hơn so với Jin và Chanyeol, nhưng nhìn thoáng qua những biểu hiện nhún vai, lắc đầu khó hiểu của mẹ, Nayeon cũng thừa hiểu bà đang thắc mắc chuyện gì.

"Con gái của mẹ, rất có năng khiếu đấy."

Bà chép miệng, trong khi bắc nồi lên bếp, rồi chỉ thiếu điều há hốc miệng khi thấy Minhyun lặng lẽ bước vào bếp, tay áo đã xắn đến khuỷu, mắt nhìn quanh một vòng.


"Không phải giúp gì đâu! Cháu vào phòng khách ngồi xem ti vi đi. Bây giờ trong khi đợi ninh sườn bò thì bác chuẩn bị Kimchi..."

Minhyun không có ý kiến, chỉ chủ động tiến tới gỡ cải thảo từ trong bao ni lông ra.

"Dao để đâu ạ?"

Rốt cuộc, Nayeon lại là người thừa, phải ra xem ti vi.

...

"Nayeon này, cậu bé Minhyun đó, rốt cuộc có thật là con nhà giàu?"

Bà Im lại gần con gái, sau khi Minhyun vừa về khỏi.


"Không phải giàu, mà là rất giàu."

Nayeon đứng rửa bát, ngạc nhiên về câu hỏi.

"Nếu mẹ ngạc nhiên về chuyện cậu ta có thể làm bếp, thì bình thường thôi. Trong phim mà mẹ hay xem, công tử nhà giàu đôi khi cũng biết nấu ăn mà."


"Vấn đề không phải là biết nấu ăn. Nó còn biết, cái bí quyết muối kim chi mà cô bạn mẹ đi công tác mót được, chỉ là công thức cải biên của mấy bà bán, chứ không phải chính xác. Nó còn hướng dẫn ngược lại cho mẹ mà."

Mẹ Nayeon vừa giúp con gái lau bát úp lên chạn, vừa tiếp tục.

"Con kiếm ở đâu ra thằng bé này thế?"

Nayeon không trả lời, chỉ thoáng thấy một chút gì như là hãnh diện.

"Nhưng, biết nói sao nhỉ..."

Bà Im mỉm cười bí ẩn. "...so ra mẹ vẫn có cảm tình với thằng bé Chanyeol hơn."


"..."

"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Cảm Ơn Vì Thanh Xuân Âý Tớ Có CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ