Trong khi những người khác ai nấy đều ngạc nhiên trước sự "mất tư cách" này của Hwang Minhyun "hoàn hảo", thì Nayeon lại nghĩ bụng. Bạn của Jimin mà còn giữ được nhiêu đó tư cách, biết nhường cho người khác thắng vài ván, đã là kỳ tích rồi.
"Toàn là nam sinh kiểu mẫu của trường chuyên lớp chọn đây."Taecyeon làm bộ rầu rĩ lắc đầu.
Rốt cuộc, nhìn lên đồng hồ cũng đã hơn một giờ, mọi người lần lượt từ biệt nhau, ai về nhà nấy...
"Mọi người về trước đi, tớ và Nayeon có hẹn."Xuống đến cổng khu chung cư Jeongyeon đợi anh mình đi khuất vào gara, đột ngột lên tiếng.
Nayeon ngạc nhiên. Cô không hề nhớ mình đã "có hẹn" gì với Jeongyeon. Nhưng nhìn vẻ mặt bạn mình rất nghiêm trọng, Nayeon đành hùa theo.
"Jin, Chanyeol, Niel các cậu không phiền thì đưa Sana, Lisa về cho tớ nhé."
"Không vấn đề, nhưng đêm hôm thế này, hai cậu là con gái còn muốn đi đâu?"Jin nhíu mày.
"Bọn tớ sẽ đi taxi, nên tuyệt đối không có gì nguy hiểm đâu."Jeongyeon nhìn thẳng vào mắt Jin. Hiếm khi thấy cô bạn tóc ngắn nghiêm túc thế này. Jin cũng không nói gì thêm.
Họ vừa ra đến cửa thì hai chiếc taxi một lớn một nhỏ đã đợi sẵn. Trong khi năm người kia đã lên chiếc xe lớn đi khuất thì Jeongyeon kéo Nayeon vào bên trong chiếc xe nhỏ, chủ động bảo bác tài lùi xe lại chừng ba mươi mét, đỗ vào một góc khuất ven đường.
Chưa đầy hai phút sau, chiếc xe thể thao của Taecyeon đã được lái ra khỏi cổng khu chung cư. Khi chiếc cổng sắt tự động vừa được đóng lại, Jeongyeon lập tức chồm lên.
"Bác đuổi theo chiếc xe đằng trước cho cháu. Nhớ giữ khoảng cách tuyệt đối không để bị phát hiện!""Rốt cuộc là cậu muốn làm gì?"
Nayeon nhìn những chiếc đèn đường bên ngoài cửa kính lướt qua với tốc độ chóng mặt, không khỏi hoang mang quay sang cô bạn vốn đã rất lạ từ mấy hôm nay của mình.
"Tớ thật sự không chịu nổi những bí mật ngu ngốc của anh ta nữa! Dù sao Taecyeon cũng là anh trai tớ!"
Jeongyeon gắt. Gương mặt lanh lợi đã nhuốm lửa giận đỏ bừng bừng.
...Bố mẹ Jeongyeon làm nghề nông ở ngoại thành không hề khá giả, dù nông dân thời đại mới có sự trợ giúp của kỹ thuật, cũng chỉ không qua vất vả như đời ông bà, chứ thu nhập chẳng qua vừa đủ ăn.
Bằng chứng về khao khát vươn lên của gia đình họ Yoo là việc bằng mọi giá đưa con gái vào học ngôi trường "quý tộc" Kyunghee, để chuẩn bị cho tương lai xán lạn là cử nhân đại học, vượt qua thế hệ trước, làm nở mày nở mặt cả gia tộc vốn bán mặt cho đất, bán lưng cho trời.
Hai bậc phụ huynh đều là người gốc thôn quê, nay khu vực họ sống đã được sát nhập vào nội thành song song với đô thị hóa, tuy nhiên, những tư tưởng bảo thủ thì không dễ thay đổi như xây mới một căn nhà.
Giấc mơ làm người trí thức trong xã hội, vốn được đặt lên bờ vai con trai trưởng.
Cho đến cái ngày vừa bước sang tuổi mười tám, kỳ thi tốt nghiệp đã đến rất gần, Taecyeon bỏ học, rẽ ngang vào một con đường không thể tin nổi, trở thành ca sĩ.
Cái thằng bé quậy phá chưa từng có năng khiếu hát hò, một nốt nhạc bẻ đôi cũng không biết. Lại muốn làm ca sĩ.
Tuy nhiên, giọt nước tràn ly khiến cho bố mẹ không muốn nhìn mặt con trai, dù cho nó có quỳ xuống trước cổng nhà vào mỗi dịp năm mới, chính là việc Taecyeon trở thành người yêu của Park Jin Young.
Con trai trưởng của một dòng họ thuần nông, vẫn còn nguyên tư tưởng thôn quê bảo thủ, lại yêu đương một thằng con trai khác ở độ tuổi mười tám.
Người đã nắm lấy tay Taecyeon từ ngày đầu bước vào sự nghiệp, con người tài năng bách nghệ đã vừa là bầu sô vừa là nhạc sĩ, đạo diễn, một tay hóa phép một thằng nhóc đến nốt nhạc bẻ đôi còn không biết, trình độ văn hóa chưa hết lớp mười hai, bộ dạng nhếch nhác gương mặt thất thần...
... trở thành ca sĩ thần tượng hàng đầu của Kbiz.
Jin Young, vẫn ở bên Taecyeon cho đến tận bây giờ. Quan hệ của họ, có lẽ đã đi đến một mức độ nào đó không thể tách rời, như trong các bộ phim Hàn Quốc, đôi tình nhân dù bị cha mẹ phản đối vẫn kiên trì bám lấy nhau. Chỉ có điều, là giữa hai người con trai.
Jin Young trăm công nghìn việc lại thêm tính cách nghệ sĩ, vĩnh viễn không nhớ Taecyeon có một người em gái.
Jeongyeon chỉ là người thay thế anh trai thực hiện ước mơ của bố mẹ, vĩnh viễn không quên người đã lôi kéo anh trai khỏi gia đình.
Cô làm như không quan tâm, làm bộ nhổ nước bọt khinh bỉ, nhưng vẫn biết, một ngày hai mươi tư tiếng củaTaecyeon chỉ có quãng thời gian hai tiếng tự do, thường là từ sáu đến tám giờ tối, Jin Young không thể xâm phạm.
Gần đây, những tin đồn về phong trào đập đá, cũng như sử dụng chất kích thích đa chủng loại trong giới nghệ sĩ bắt đầu rộ lên. Còn Taecyeon thì ngày càng gầy đi, và lặng lẽ hơn.
Dĩ nhiên, lặng lẽ đó chỉ là những khi, anh ta tưởng không có ai để ý đến mình.
"Dù sao cũng là anh tớ mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm Ơn Vì Thanh Xuân Âý Tớ Có Cậu
General FictionKhông phải mọi mối yêu thầm đều có thể thổ lộ thành lời. Chẳng phải vì ngại ngùng xấu hổ, mà là vì sợ mất đi. Cậu ấy là tất cả những ký ức đẹp nhất của tuổi thanh xuân, những ký ức mà dẫu có đau, em cũng chẳng nỡ lòng từ bỏ. Có lẽ trên bước đường...