Phần 77

67 2 2
                                    


"Cả đời này tôi chỉ có thể lấy một mình cô ấy. Nên cô và bố cô tốt nhất đừng hy vọng nhiều. Cũng đừng giở bất cứ trò phá hoại nào. Đừng tưởng dựa vào quyền lực của bố cô là có thể qua mặt được tôi."

"Vâng?"

Cô vẫn chưa hoàn hồn, đương nhiên không hiểu Rap Monster đang nói cái gì. Nhưng trước bộ dạng đáng sợ lăm lăm muốn bóp nát chiếc cốc trên tay của anh ta, cô chỉ có thể tự giác gật đầu.

"Tôi cũng nói trước luôn. Cô chỉ cần đụng một ngón tay đến Momo, đừng trách tôi vô tình."

"Vâng?!"

"Nếu không có chuyện gì, tôi đi trước. Vĩnh biệt."

Người thừa kế POSCO đứng dậy.

"Khoan đã!"

Mina vội vàng lấy khăn ăn bịt miệng, vừa khó khăn nuốt hết thức ăn trong miệng, lại hấp tấp bật ra điều muốn nói.

"Tôi biết thế này đường đột, nhưng anh Rap Monster giúp tôi một chuyện được không?"

Lại cái gì đây? Trên sân thượng, cả Rap Monster lẫn Momo đang thập thò đều nhíu mày.

  "Nhờ tôi? Đưa cô đến gặp bạn trai?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Nhờ tôi? Đưa cô đến gặp bạn trai?"

Trong thoáng chốc, Rap Monster quên phắt mình là hoàng tử lạnh lùng, buột miệng hỏi lại. Chính bởi anh không thể tin vào tai mình.

"Cô mà có bạn trai?!"

Câu hỏi khiếm nhã. Thật sự khiếm nhã. Cũng may, Rap Monster kìm lại được, không hét lớn. Nên rốt cuộc, ngoài Mina và Momo đang hết sức tập trung ra, những người khác cũng không ai nghe thấy.

Mina đỏ mặt, tự dưng thấy người trước mặt hơi đáng ghét.

"Thì sao? Anh cũng có bạn gái còn gì."

Cô lí nhí bổ sung.

"Anh tạm thời đừng nói với ai nhé. Chính vì việc này mà ba mẹ cứ bắt Mina đi xem mắt. Tôi bị cấm ra khỏi nhà. Cấm gặp mặt bạn bè. Chỉ có đi cùng anh thì ba mới không nghi ngờ thôi."


"Ba mẹ cô cũng biết?"

Trong vòng hai phút, Rap Monster thấy đất trời quanh mình như đảo lộn. Anh thở hắt ra.

"Thì ra chúng ta... giống nhau."

"Bạn trai cô ở đâu?"

"Anh ấy người miền Nam..."

Cảm Ơn Vì Thanh Xuân Âý Tớ Có CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ