Rốt cuộc, Nayeon đành nhượng bộ. Đồng nghĩa với việc cùng Minhyun ngồi trong khoang chứa hai người, ngắm nhìn thành phố đang dần dần thu nhỏ lại trong tầm mắt.
Bấy giờ, Nayeon mới nhận ra, đã khá lâu cô không ở trong một không gian riêng với Minhyun. Ngay cả lúc này đây, trong bộ đồ thể thao bình thường nhất, cậu ta vẫn đẹp trai đủ để người đối diện nín thở. Nayeon thầm nghĩ lại chặng đường đã qua cùng với Minhyun, nhận ra nếu tình yêu đơn giản là một cốt truyện Lọ Lem- Hoàng tử, thì đây chính là lúc hai nhân vật chính trao nhau nụ hôn "happy ending".
Tuy vậy, đây là thực tế, nên khi nhận ra Nayeon đang nhìn mình chằm chằm, Minhyun lại hỏi một câu chẳng ra đâu vào đâu.
"Cậu đã trả lời Niel rồi chứ?"
Nếu khoang chứa của đu quay khổng lồ không được thiết kế khép kín, có lẽ Nayeon đã ngã xuống từ độ cao gần 100m vì câu hỏi của Minhyun.
"Tôi không hiểu?"Nayeon khó khăn lên tiếng.
"Hôm trước, đột nhiên cậu ta tìm tôi. Nói rằng cậu ta cũng thích cậu. Cần phải cạnh tranh lành mạnh. Tôi, Jin, cậu ta và Chanyeol. Cậu ta còn nói gì mà... đủ tự tin để đấu lại nhà họ Hwang. Rằng tôi hãy đợi đấy..."
Minhyun nhớ đến đâu kể đến đó. Không thêm thắt. Nên có hơi rời rạc. Tuy vậy, Nayeon cũng đã nắm bắt được vấn đề. Cô thậm chí còn biết tỏng tại sao Niel lại đến tìm Minhyun chứ không phải Chanyeol, bạn trai chính thức của Nayeon. Anh bạn đeo kính ốm nhách này... Coi vậy mà dũng cảm gớm. Càng hiểu rõ vấn đề, cô càng muốn đập đầu vào cửa kính.
Minhyun không để tâm đến vẻ âm u của Nayeon, chỉ thờ ơ nhận xét.
"Nhà họ Hwang thì có liên quan gì ở đây?"
Câu hỏi của MInhyun khiến cho Nayeon suy nghĩ. Thì ra, cậu ta chưa bao giờ coi tài sản, gia thế của nhà họ Hwang thuộc về mình. Chính vì vậy, Hwang mới không thể hiểu nổi sự so đo trẻ con của Niel.
"Còn một việc nữa..."Đôi mắt xám lạnh như phủ sương hơi nhìn xuống.
"Taehyung dù là nghệ sĩ nhưng làm gì cũng có nguyên tắc riêng, tính toán, cẩn trọng... Hai người có thể yên tâm, cậu ta sẽ không đi quá giới hạn."
Yên lặng một chút. Minhyun lại nói thêm."Tôi cũng không hiểu tại sao Taehyung lại ác cảm với Chanyeol, nhưng có thể chắc chắn một điều, đối với tranh chấp trong gia tộc , Taehyung ngay từ đầu đã muốn đứng ngoài cuộc."
"Minhyun này,"Mãi cho đến giờ, Nayeon mới lên tiếng.
"...Còn cậu thì sao? Cậu nghĩ bản thân mình có đấu lại được nhà họ Hwang không."
"..."
The truth is, the truth is I always loved you
Always, always, I kept loving you
To you, to you I want to send these feelings
I whisper them to the blue sky
I'm so in love with you
Đoạn điệp khúc của một bài hát tiếng Anh mới nổi vang lên từ di động trong túi xách của Nayeon. Vô tình, giai điệu dồn dập, ngọt ngào như khuấy đảo không gian yên tĩnh giữa hai người, nhuộm trong ráng chiều đẹp đến lạ lùng.
Trong khi Nayeon nghe điện thoại của Chanyeol, thì ở khoang kế bên, Mina y như rằng đã kể hết cho Jin sự việc Lisa tìm đến cô, bất ngờ tuyên chiến. Jin nghe xong chỉ hơi mỉm cười. Nếu như cậu ta biết được, chính Minhyun mới rồi cũng đã bị Niel "tuyên chiến" y như vậy, có lẽ Jin sẽ ôm bụng cười thành tiếng.
Bản tình ca nho nhỏ vẫn êm đềm vang vọng trong không gian. Không cần nhạc cũng chẳng cần lời. Chỉ có những đám mây ửng hồng và những ngọn đèn trong thành phố bắt đầu bật sáng.
This, this close I'm watching you
Why, why are we only friends?
No matter how, no matter how strong my feelings are
They don't reach you. You don't understand
I'm so in love with you
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm Ơn Vì Thanh Xuân Âý Tớ Có Cậu
General FictionKhông phải mọi mối yêu thầm đều có thể thổ lộ thành lời. Chẳng phải vì ngại ngùng xấu hổ, mà là vì sợ mất đi. Cậu ấy là tất cả những ký ức đẹp nhất của tuổi thanh xuân, những ký ức mà dẫu có đau, em cũng chẳng nỡ lòng từ bỏ. Có lẽ trên bước đường...