Phần 73

30 4 0
                                    


Trở về văn phòng của mình, Minhyun mệt mỏi ngồi xuống bàn làm việc. Không phải anh không lường trước được việc MH bị phát hiện. Mà là anh không ngờ hận thù của Chanyeol lại lớn như thế. Suốt mấy năm qua, hóa ra mục đích của Chanyeol vẫn không hề thay đổi.

Thỏa thuận không được thành lập. Minhyun không đồng ý giao MH cho Chanyeol.

Ngay sáng hôm sau, một trong những người đồng sáng lập MH cùng với Minhyunđã bị bắt tạm giam vì cáo buộc cho vay nặng lãi.

Đó chính là ông già đồng hương mà Minhyun đã gặp ở Jeju ngày nào, cũng là người đã giúp vốn cho Minhyun thành lập MH Group.

Thời trẻ ông từng là một đại gia thủy sản ở khu vực miền Tây. Thế nhưng về già thay vì sống giàu sang hưởng thụ lại quyết định lui về ở ẩn, sống cuộc đời an nhàn bên cạnh con trai và con dâu ở Jeju. Không ngờ ngày ấy chẳng có nổi năm mươi ngàn trong túi để mua chiếc đèn lồng cho Mina lại là may mắn của Minhyun, vì anh đã quen biết được ông. Chính ông đã yêu mến và tin tưởng anh, giúp anh thành lập MH Group.

Thế nhưng, vì anh mà lại bị người ta vu oan, rồi bị bắt.

Minhyun vừa nghe tin đã khẩn trương bỏ lại mọi công việc để bay vào Jeju, tìm mọi cách bảo lãnh cho ông, chưa kể việc dập tắt giới truyền thông. Mọi chuyện không đơn giản chỉ là tiền, vì rõ ràng có một thế lực khác muốn cho ông vào tù bằng mọi giá.

Minhyun biết rõ thế lực này chính là Chanyeol. Anh ta muốn dằn mặt Minhyun. Nhưng dù biết rõ, anh vẫn không thể nói ra.

Minhyun đành phải tìm đến những mối quen biết của Jimin, thậm chí tìm đến một người bạn của Nayeon, là Jun K, con trai của bộ trưởng bộ Công An. Ngược xuôi mất mấy ngày mới có thể thành công để cho ông cụ được tại ngoại.

Ngày hôm ấy, Minhyun đích thân đưa ông cụ về nhà. Còn xin lỗi, nhận hết lỗi về mình. Và hứa sẽ minh oan cho ông bằng mọi giá, không để chuyện tương tự xảy ra nữa.

Khi ấy, Jimin ở bên cạnh anh, đã không thể yên lặng được nữa.

„Không để chuyện xảy ra nữa ư? Jimin cau mày. Nghĩa là em vẫn khư khư duy trì MH. Em còn có thể cố chấp đến như vậy sao?"

Yên lặng.

„Chanyeol nó nắm được MH, thì em cũng nắm được bí mật của nó. Giờ em buông MH ra, tập trung vào Kyunghee thì Chanyeol chắc chắn không có cửa đấu với em. Đường đi nước bước của MH, em là người rõ nhất. Chuyện đơn giản như vậy em phải hiểu được chứ. Thừa kế Kyunghee là quyền của em cơ mà. Đã bao nhiêu năm trôi qua rồi, em vẫn không nhận ra được hay sao? Em yêu Mina, nhưng nó có yêu em hay không? Mọi chuyện đâu chỉ đơn giản là em yêu nó, tìm mọi cách để được chấp thuận ở bên nó. Quan trọng vẫn là Mina cơ mà. Nếu cho đến phút cuối cùng nó chỉ coi em là anh trai, thì mọi nỗ lực của em để làm gì?"

Em... chưa bao giờ nghĩ tới chuyện đó."

Minhyun thừa nhận.

„Em tự tin hay em bị thần kinh?"

Jimin quát. Lần hiếm hoi anh nổi giận.

„Em chưa bao giờ quan tâm đến cảm nhận của nó?"

Cảm Ơn Vì Thanh Xuân Âý Tớ Có CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ