Cả đêm hôm ấy, Nayeon lăn qua lăn lại trong chăn ấm có đến chục lần. Rốt cuộc vẫn mất ngủ. Báo hại sáng hôm sau đi chợ Tết cùng với mẹ, mắt nổi lên hai quầng thâm như gấu trúc.
Học kỳ hai của năm lớp mười hai. Ở vào đúng độ tuổi như Nayeon và Jeongyeon bây giờ. Có một nữ sinh cấp ba tên là Im Yoona, mùa đông năm ấy đã không thể bước chân vào giảng đường đại học.Chiếc xe tải lạc tay lái tông lên vỉa hè vào giữa buổi trưa nắng gắt, trước sự chứng kiến của người bạn cùng lớp Taecyeon, và em gái cậu ta, Jeongyeon, đã tước đi của cô gái vừa tròn mười tám tuổi, cánh cửa bước vào đời.
Chiếc xe mang biển số giả. Nhưng hai anh em họ đã kịp nhớ mãi không quên gương mặt hung dữ đỏ ngầu của kẻ ngồi sau tay lái.
Trước khi hắn kịp nhấn ga chạy mất.
Buổi trưa hè ngoại thành vẫn luôn luôn như vậy, cô đơn hoang vắng.
Có lẽ trong trái tim của người con trai tên Taecyeon đó, vẫn có một khoảng trời hoang vắng cô đơn đến tận bây giờ.
"Anh Taecyeon yêu chị ấy?"Nayeon hỏi.
"Chị ấy có thể coi là người bạn đầu tiên. Là một người quan trọng."Jeongyeon trả lời.
"Anh cậu vẫn nhớ chị ấy. Vẫn đến thăm sau từng ấy năm."Cô nói trống không.
"Vì anh tớ là người tình cảm. Cũng như việc không thể từ bỏ được gia đình! Càng không thể dứt khỏi JYP! Cái gì cũng không bỏ được!"Cô gái tóc ngắn bức xúc, rồi lại thở hắt ra.
"Ngày đó chị Yoona rơi vào hôn mê. Rồi một thời gian sau gia đình chị ấy cũng chuyển đi. Không ai còn tin tức gì. Hỏi đến thì anh Taecyeon cũng bảo không biết. Ai mà ngờ chị ấy nằm viện suốt ba năm thế này."
"Tội nghiệp."
"Ừ, đúng lúc sắp thi đại học."Jeongyeon thừ người.
"Chị ấy học giỏi lắm."
Lúc ấy, Nayeon có ý khác. Lời tội nghiệp của cô, vốn không dành cho cô gái Im Yoona xa lạ.
Trong chuyện này, còn một chi tiết quan trọng Nayeon không dám nói với Jeongyeon. Người đàn ông cầm lái mà Jeongyeon thấy rất quen đó, tuyệt đôi không phải là bác Kim của Jin.
Mà chính xác là người bố đã mất tích từ cách đây ba năm của cậu ấy.
Cùng với cái bí mật mà cô không biết có nên chôn vùi đến chết để duy trì tình bạn giữa tất cả bọn họ đó, còn là những uẩn khúc đằng sau việc Taecyeon thường đến thăm Yoona ở bệnh viện.
Vì anh Taecyeon là người tình cảm. Dù có nhiều thay đổi nhưng đâu đó trong trái tim anh trai Jeongyeon vẫn là con người sống có tình nghĩa, trước sau. Bằng chứng là dù đã nổi tiếng, vẫn không quên người bạn thời thơ ấu đã gần như không có cơ hội trở lại cuộc đời. Jeongyeon gần như thở phào nhẹ nhõm khi phát hiện ra điều đó. Tuy vậy, trong tâm trí Nayeon lại nảy ra một suy nghĩ điên rồ. Khi tất cả những lời Jeongyeon kể về Taecyeontựa như chuỗi mắt xích bắt đầu liên kết lại.
Suy nghĩ điên rồ khiến cho con người cũng trở nên bất thường. Ngay buổi chiều hôm đó, cô một mình đến bệnh viện nơi Yoona lưu trú. Dĩ nhiên, với thói quan liêu cũng như sự bận rộn của những bác sĩ, và ngay cả y tá, bảo vệ nơi đây, thì kết quả thu được chỉ là con số 0 tròn trĩnh.
Sống ở cái cái xã hội này, không có tiền, thì cũng phải có quyền.
Ngay sáng hôm sau, tức là ngày 30 Tết, Nayeon đã không kìm được mà gọi điện cho Minhyun. Thật ngoài mong đợi, gia đình Minhyun không chỉ quen biết, mà thậm chí còn sở hữu cả 30% cổ phần trong bệnh viện X.
Chưa đầy ba mươi phút sau, Minhyun đã gọi lại cho Nayeon. Cô nắm chặt di động quá mức cần thiết. Đầu dây bên kia truyền tới một câu trả lời đơn giản.
"Cậu đoán đúng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm Ơn Vì Thanh Xuân Âý Tớ Có Cậu
General FictionKhông phải mọi mối yêu thầm đều có thể thổ lộ thành lời. Chẳng phải vì ngại ngùng xấu hổ, mà là vì sợ mất đi. Cậu ấy là tất cả những ký ức đẹp nhất của tuổi thanh xuân, những ký ức mà dẫu có đau, em cũng chẳng nỡ lòng từ bỏ. Có lẽ trên bước đường...