Phần 69

32 4 2
                                    


Khi Taehyung đánh thức Tzuyu dậy, thì mặt trời đã lên đến đỉnh đầu.

Cô tắm rửa, rồi mặc lại bộ quần áo cũ.

"Em ghé qua ký túc xá, thay bộ đồ khác."

Tzuyu tần ngần đứng trước gương.

"Tại sao?"

Taehyung nhíu mày, anh cho rằng việc này quá sức phiền phức.

"Em không muốn mặc lại bộ này."

Chẳng ai lại thích mặc quần áo từ hôm qua để đi chơi.

"Em muốn mặc váy cơ."

"Thì mua."

Anh thản nhiên.

Ngay gần khu căn hộ cao cấp của Taehyung là một dãy phố mua sắm. Dù vậy, mãi cho đến hôm nay anh mới thật sự có nhu cầu mua đồ. Vào ngày nghỉ, nơi đây lại càng trở nên nhộn nhịp hơn bình thường.

Tzuyu vào cửa hàng quần áo, thử hết bộ này đến bộ khác. Rốt cuộc hớn hở chạy ra ngoài, mặc bộ váy chiffon xanh bạc hà, nom vô cùng tươi sáng.


"Anh này, chị chủ cửa hàng khen em để tóc dài rất đẹp. Em lấy cái váy này."

"Ngốc."

Taehyung ngồi đợi nhàm chán, không buồn ngẩng đầu lên khỏi màn hình di động.

Dù sao, Tzuyu cũng mua và mặc luôn chiếc váy xanh. Cùng với mái tóc đen dài, gương mặt xinh đẹp, cô bước đi trên phố mua sắm cũng có không ít người đưa mắt nhìn theo. Để rồi khi thấy Kim Taehyung đi ngay bên cạnh, họ liền lập tức từ bỏ hy vọng.

Họ đã không ăn gì suốt từ trưa hôm trước, nên vào quán Hàn truyền thống, mỗi người đều gọi một tô bibimbap đầy ắp. Ngay cả công tử Taehyung khó tính bậc nhất, mọi ngày chỉ tuân theo chế độ thực đơn thanh đạm có lợi cho sức khỏe, hôm nay cũng ăn rất ngon miệng.


Cầm trên tay hai tấm vé xem vở nhạc kịch Tosca. Tzuyu quay sang Taehyung, vừa tự vuốt tóc mình vừa cười rạng rỡ.

"Anh xem, chị bán vé cũng khen tóc em đẹp. Đẹp thật mà."

"Vậy hả?"

Taehyung thờ ơ hỏi lại. Dường như anh chưa bao giờ thực sự chú ý đến điều này. Đột ngột, anh nhận xét.

"Nhưng anh thấy em để tóc ngắn thì hơn đấy."

"Tóc ngắn ạ?"

Tzuyu ngạc nhiên.

Vở nhạc kịch ba hồi, với rất nhiều tình tiết phức tạp và sống động. Đây cũng là một trong những vở mà Tzuyu rất thích, dù vậy cả buổi cô chẳng hề tập trung. Mắt nhìn lên sân khấu, nhưng Tzuyu lại nghĩ mãi về lời nhận xét của Taehyung.

"Anh nói em để tóc ngắn thì hơn, là thật ạ?"

Kết thúc buổi diễn, thay vì cảm thán cho cái chết của nàng Tosca, Tzuyu lại mân mê đuôi tóc dài của mình.

Taehyung không nhận ra rằng cô đã dành cả buổi để suy nghĩ về chuyện này, chỉ đơn giản trả lời.

"Thật."

Cảm Ơn Vì Thanh Xuân Âý Tớ Có CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ