Bạn bè cùng lớp đón nhận cái tin Nayeon và Chanyeol chính thức trở thành một đôi, dĩ nhiên không ầm ĩ quá khích như khi Nayeon quen Minhyun. Bởi vì so với mức độ hoành tráng của "người thừa kế" Hwang Minhyun, thì hoàn cảnh mồ côi tay trắng của Park Chanyeol dĩ nhiên không mấy hấp dẫn đối với các nữ sinh con nhà giàu. Tuy vậy, nói qua cũng phải nói lại. Từ ngoại hình đến tài năng, Chanyeol tỏ ra không hề thua kém "tình địch", tác phong trầm ổn, chín chắn cũng đã sớm biến cậu thành một hình mẫu nam sinh được ngưỡng mộ ngay từ những ngày đầu bước chân vào Kyunghee.
Vậy cho nên, những ánh nhìn ghen tị, những lời xì xào bàn tán, nói xấu đủ điều, dĩ nhiên là thực đơn ăn sáng không thể thiếu, mỗi khi Nayeon tay trong tay đến trường cùng Chanyeol.
Bạn Nayeon đã trải qua biết bao sóng gió với ex- boyfriend Hwang Minhyun, đã quá quen với việc bị coi là một đứa con gái lẳng lơ, nhan sắc chẳng có bao nhiêu mà suốt ngày đong đưa trai đẹp, giờ đây hoàn toàn học được cách để ngoài tai mọi lời đơm đặt.
Bởi vì cô đang sống những ngày hạnh phúc bồng bềnh nhất. Không gì có thể san bằng. Khi mối tình đơn phương theo đuổi ròng rã bao năm, rốt cuộc cũng đã đơm hoa kết trái.Tình cờ, Chanyeol và Nayeon đến với nhau cũng đúng trong thời điểm rục rịch diễn ra hoạt động lễ hội cuối cấp, được thường niên tổ chức vào cuối tháng ba.
Vào một buổi chiều muộn, hai ngày trước đêm dạ hội, Jin như thường lệ gác lại một vài buổi tập với câu lạc bộ dance để làm nhiệm vụ... chỉ đạo dàn dựng sân khấu. Tay áo sơ mi đã được xắn đến khuỷu, cậu ngồi chênh vênh trên chiếc thang kim loại, đích thân hì hục gắn logo chương trình lên phông nền.
Đúng lúc ấy, một đầu đinh "cấp dưới" le te chạy lại, tay ôm bản danh sách tiết mục văn nghệ.
"Trưởng ban! Ba tiết mục không kịp chuẩn bị, vừa nằng nặc xin rút. Năm nay chúng ta trống nhiều thời gian quá. Khối 12 hầu như không đóng góp cái gì cả, mọi người có vẻ đều bận học."
Jin thở hắt ra, vứt một mảnh xốp vừa cắt xuống đất. Kỳ thực, mấy hôm nay tâm trạng của cậu quá tệ, nên cũng chẳng có mấy hứng thú giải quyết công việc bao đồng. Nhưng dù sao cũng lỡ lãnh trách nhiệm từ năm ngoái, Jin đành cân nhắc, không biết có nên đích thân biểu diễn một vài tiết mục lấp chỗ. Cậu cũng đã nghĩ đến Lisa, nhưng con bé đang trong thời gian debut nghiêm ngặt, việc tùy tiện hát live ở sân khấu trường có thể gây ảnh hưởng không tốt.
Đúng lúc ấy,Nayeon, không biết đã có mặt ở sân khấu theo dõi từ lúc nào, liền ngập ngừng lên tiếng.
"Hay để tớ nhờ Taehyung xem... Jisung nói hôm ấy, lịch diễn của Taehyung kết thúc vào lúc tám giờ tối. Cậu thử dồn tiết mục piano vào muộn muộn có được không?"
Dẫu sao, đây cũng là một cách để Taehyung trả tiền nhà cho Jisung. Cô đơn giản tính toán. Ngay lúc ấy, Nayeon hoàn toàn không để ý đến việc Taehyung là một nghệ sĩ tầm cỡ thế giới, không thể đơn giản nói đến là đến được.
Cô chỉ nghĩ đến việc làm cho Jin vui.
"Tùy, sao cũng được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm Ơn Vì Thanh Xuân Âý Tớ Có Cậu
Genel KurguKhông phải mọi mối yêu thầm đều có thể thổ lộ thành lời. Chẳng phải vì ngại ngùng xấu hổ, mà là vì sợ mất đi. Cậu ấy là tất cả những ký ức đẹp nhất của tuổi thanh xuân, những ký ức mà dẫu có đau, em cũng chẳng nỡ lòng từ bỏ. Có lẽ trên bước đường...