Nayeon mang cơm hộp đến trường quay. Bạn trai đạo diễn của cô đang tất bật với một MV ca nhạc. . Tình trạng của Jin hiện tại có thể nói là "không xu dính túi". Nên dù muốn dù không anh vẫn cứ phải hợp tác làm MV ca nhạc, để kiếm tiền cho dự án phim mới.
Vừa bước vào phòng nghỉ của đạo diễn, cô suýt nữa đánh rơi cơm hộp xuống đất.
Là Bam Bam.
Nếu là trước đây, Nayeon sẽ cảm thấy may mắn khi được gặp Bam Bam, vì cô là fan của anh ta. Thế nhưng sau vụ việc ở khách sạn, đây là một trong những người cuối cùng mà Nayeon không muốn gặp.
Thế nhưng ngày ấy, nếu không phải là Bam Bam đưa cô vào phòng khách sạn mà là một ai khác, không biết chuyện gì xảy ra. Nghĩ vậy, Nayeon quyết định tiến tới, mỉm cười chào.
Lâu lắm không gặp. Bam Bam quyết định lấn sân sang ca nhạc à?"
Jin thấy vậy bật cười.
„Bam Bam đến ký hợp đồng đóng chính cho bộ phim mới của anh."
Rồi anh nháy mắt, đùa.
„Thằng nhóc này hát dở lắm. Sao mà lấn sân ca nhạc được."
„Lisa hát cũng chả hay nhưng vẫn làm ca sĩ."
Nayeon nói.
Không khí hơi lắng lại. Nayeon và Lisa từ bạn đã trở thành kẻ thù. Jin đã hứa với Nayeon kể từ vụ khách sạn, giờ đây sẽ không dính dáng với Lisa ngay cả trong công việc. Lisa cũng đủ danh tiếng để có thể ca hát và đóng phim mà không cần đến một đạo diễn nợ đầm đìa như Jin.
Thế nhưng, dạo này, rõ ràng Lisa đã hoàn toàn im hơi lặng tiếng một cách kỳ lạ trong giới giải trí.Ba người cùng ăn trưa. Để yên cho Jin và Bam Bam thảo luận về bộ phim, mãi một lúc, Nayeon mới buột miệng hỏi.
„Phim mới này của các anh đã tìm được diễn viên nữ chính chưa?"
„Chuyện này..."
Đúng như Nayeon dự đoán, câu trả lời là chưa. Kịch bản phim mới này Jin đã ấp ủ từ khá lâu, từ hồi mà anh và cô còn chưa đến với nhau. Cô biết rất rõ Jin xây dựng kịch bản này dựa trên hình tượng nhân vật nữ chính là Lisa.
Chắc chắn, sẽ sớm tìm được thôi."
Anh cười, nhún vai như không có gì quan trọng.
Chiều hôm ấy, khi Jin đưa Nayeon về. Nghĩ ngợi một hồi, cô nói.
„Anh mời Lisa đi."
„Nayeon, anh đã nói rồi. Diễn viên không chỉ có một mình Lisa."
„Nhưng kịch bản này từ mấy năm trước, đã là dành cho cô ấy rồi."
„Khi trước khác, bây giờ khác."
Em biết anh luôn nghĩ cho em."
Nayeon đứng lại, nhìn vào mắt Jin, còn nắm lấy tay anh. „
"Nên lần này em sẽ nghĩ cho anh. Không ai có thể diễn vai này thích hợp hơn Lisa."
Yên lặng. Jin thật sự bị lay động. Nayeon cũng thấy được điều đó, nên cô nháy mắt, đùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm Ơn Vì Thanh Xuân Âý Tớ Có Cậu
General FictionKhông phải mọi mối yêu thầm đều có thể thổ lộ thành lời. Chẳng phải vì ngại ngùng xấu hổ, mà là vì sợ mất đi. Cậu ấy là tất cả những ký ức đẹp nhất của tuổi thanh xuân, những ký ức mà dẫu có đau, em cũng chẳng nỡ lòng từ bỏ. Có lẽ trên bước đường...