Khi bạn về đến nhà thì có một cuộc điện thoại gọi đến :
- alo ? Ai vậy ạ ?
- tôi. Min Yoongi đây ! Đã về đến nhà chưa ?
- về rồi ạ !
- khoá cửa ?
- rồi ạ !
- vậy được rồi ! Có chuyện này muốn nói với cô, tôi cũng đã nói với Jimin rồi, trong bang hiện đang có rất nhiều vụ làm ăn cần giải quyết nên là ngày mai tôi không đến "canh" cô được nên là hãy ở yên ở nhà biết không ?
- tôi có thể...gọi Boram đến chơi với mình không ?
- đã hỏi rồi, Boram bận chăm sóc mẹ cô ấy, nếu có thể thì khoảng trưa chiều gì đó cô ấy sẽ qua với cô !
- cảm ơn anh !
- cô nên cảm ơn Jimin !
- tôi tắt đây. Bye bye... - nghe đến Jimin bạn thật sự cũng không muốn nghe, mấy ngày nay anh ta không về tuy là có hơi trống vắng nhưng rất thoải mái...
Tắt cuộc gọi, bạn cũng như mọi ngày mà hoạt động bình thường, đến khi rảnh thì gọi cho mẹ.Về Jimin. Mấy ngày nay anh chỉ ngồi trong căn biệt thự trống vắng, anh nhớ... Suốt mấy ngày nay anh đang tự hỏi rằng nỗi nhớ này là nhớ khuôn mặt JaeJi hay là nhớ T/b, anh cũng không rõ... Đã suy nghĩ rất nhiều, những vụ làm ăn buôn bán cho dù khó đến thế nào cũng không bằng chuyện này, suy nghĩ mãi vẫn chẳng thể thông suốt...
----------------------------------------------------
Trong một căn phòng u ám, chỉ đèn đỏ và xanh là chính, người đàn ông đang cần điếu thuốc trên tay hút không ngừng tỏa ra những làn khói nghi ngút bao trùm cả căn phòng.- ông Choi, đã tìm ra chỗ ở của JaeJi
- nói !
- ...hình như đó không phải Jung JaeJi... Sau khi điều tra thì cô gái đó tên Lee T/b...
- lại là cái trò đổi tên đổi họ ! Tưởng dễ qua mặt nhau vậy sao ? Ông già này sống mấy chục năm trên đời rồi ! Không có việc hai người giống nhau y như đúc đâu ! Nói tiếp đi ! - ông cười khẩy
- cô ta đang ở trong một căn biệt thự của Park Jimin, nhưng gần đây Jimin không đến bang cũng chẳng ở nhà đó, không biết đã đi đâu...
- ha ! Vậy càng dễ dàng hành động. Mấy người làm mọi cách, ngày mai vào buổi sáng phải dụ dỗ cô ta ra ngoài cho bằng được, thứ hai, bao hết toàn bộ con đường Y cho tôi, bất cứ người nào cũng không được vào, đưa cô ta đến đường đó cho tôi, một mình tôi sẽ tự giải quyết cô ta - Choi JiWoo ấn mạnh điếu thuốc trên tay xuống gạc tàn, đôi môi nở một nụ cười đểu.
------------------
Lại một buổi sáng bắt đầu. Sau khi làm tất cả những việc cần thiết cho bản thân như làm vệ sinh, ăn sáng,... Thì bạn ngồi một mình trên sofa xem phim.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FANFIC JIMIN - BTS ] [ LONGFIC ] Nếu còn yêu...
Fanfiction" Cách để tôi yêu em không khó, nhưng để em có thể yêu tôi quả thật không hề dễ dàng... " • " Hận càng nhiều thì yêu sẽ càng nhiều " • " Sau tất cả, tôi đồng ý nhận hết mọi đau đớn để được thấy em cười một cách hạnh phúc " • " Em còn nhớ lời hứa...