Bạn và Taehyung cùng ngồi ở ghế phụ phía sau, Jimin thì lái xe. Mồ hôi của bạn ứa ra như mưa và ngày càng nhiều, bạn nắm chặt tay áo của Taehyung đến mức nhăn nhúm lại.
----
Chiếc xe dừng lăn bánh tại cảng XY. Jimin chỉnh trang lại, rồi dùng sắc thái lạnh lùng bước xuống xe, khoá cửa chặt lại rồi đi ra ngoài.
Một chiếc xe trắng cùng lúc cũng đến nơi. Hiện tại chỉ có một mình Jimin phải trao đổi với người khách họ Kim này vì vào 15 phút trước Min Yoongi đã nhắn tin cho anh và nói sẽ đến sau một tiếng nữa vì bận công việc.
- Park thiếu, xin chào ! - một người con trai với mái tóc màu nâu hạt dẻ bước xuống cùng với một đồ vest cực kì chỉnh chu, anh ta đứng trước mặt Jimin.
- cậu quen tôi ? - những người không quan trọng, Park Jimin thề là sẽ không bao giờ để tâm đến.
- quen mà ! Park thiếu gia, anh dễ quên quá rồi đấy - anh ta mỉm cười
- rốt cuộc cậu là ai ? - anh hỏi lại
- Kim JongIn !
Jimin như nhớ ra được điều gì đó liền nở một nụ cười khó hiểu.
- À ! Cậu là người lúc trước dùng việc để uy hiếp tôi lấy tiền đúng không ? Lúc đó chắc là do thiếu tiền quá nhỉ ? WOW ~ nhưng nhìn kìa ! Bây giờ đã thành cậu Kim rồi tìm chúng tôi đã buôn bán vũ khí hay sao ? Quả thật vinh hạnh nha ~
Jimin ý như nói móc đối phương khiến người kia không chịu được mà mặt giận đến máu dồn một phát đến não, hai tay siết chặt nổi đầy gân xanh
---------
- T/b à, sao rồi ? Ổn không ?
- tôi sợ Tae à... Tôi sợ... - bạn cắn chặt môi
- làm sao vậy ? Nói tôi nghe nào !
- ...
------------ MẸ MÀY PARK JIMIN ! ĐỪNG NGHĨ LÀ TAO KHÔNG DÁM LÀM GÌ MÀY !
- một mình cậu thì làm được gì tôi ? - Jimin biết mình đã vào bẫy của JongIn, nhưng anh vẫn bình thản vì Jimin đoán JongIn sẽ không thể làm gì anh được !
Jimin anh đã sai rồi...
- không phải một mình cậu ta mà có cả tôi ! - lại một chiếc xe trắng nữa lại đi đến cảng. Người đàn ông phủi phủi bộ cái áo khoác của mình rồi bước xuống dưới. Một đám người áo đen cũng cùng ông ta đi theo.
- Choi JiWoo ? - anh bất ngờ
- cậu.... thua chắc rồi ! - ông ta tiến lại gần thì thầm vào tai Jimin
"tch"
Một cái búng tay của JiWoo mọi người phía sau đều ùa lên, có người tay cầm dao, cầm gỗ lao về phía Jimin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FANFIC JIMIN - BTS ] [ LONGFIC ] Nếu còn yêu...
Fanfic" Cách để tôi yêu em không khó, nhưng để em có thể yêu tôi quả thật không hề dễ dàng... " • " Hận càng nhiều thì yêu sẽ càng nhiều " • " Sau tất cả, tôi đồng ý nhận hết mọi đau đớn để được thấy em cười một cách hạnh phúc " • " Em còn nhớ lời hứa...