16

7.3K 683 103
                                    

Jimin để bạn một mình trên giường, chắc tại do quá mệt nên đã ngủ rất say và lâu. Cũng đã đến giờ anh và Yoongi ra sân bay rồi.

--------------------

Ở sân bay, không khó để tìm ra Park phu nhân.

Park phu nhân là vợ thứ hai của bố Jimin. Im SongHy. Mẹ Jimin không may bị mắc một căn bệnh, sau đó thì qua đời khi anh mới hai tuổi. Một thời gian sau thì bố anh gặp được Im SongHy và cưới bà ta làm vợ. Như bình thường thôi, có ai mà có cảm tình với mẹ kế ngoài trừ bố mình chứ ?

Jimin từ nhỏ đã quyết định phải phân rõ ranh giới với người "mẹ kế" này. Nhưng anh ít nhiều gì những lời nói của bà ta anh phải nghe theo. Bởi vì ở Mỹ bố anh có mở một công ty, bà ta cũng góp phần trong công ty ấy, nếu muốn trao lại công ty cho một người nào đó thì phải có sự đồng ý của hai người.

----------------------

Tìm ra SongHy không khó, bởi vì Park phu nhân luôn có cách ăn mặc "tắc kè", biết nổi bật trước đám đông.

Yoongi bước đến, lễ phép cuối chào. Jimin thì không, đứng đó thảnh thơi đút tay vào túi quần.

- Jimin, lâu rồi không gặp con, khỏe không ?

- chưa chết, cảm ơn đã quan tâm.

Vẫn dùng khí chất lạnh lùng ấy để nói chuyện. SongHy rất ghét cái kiểu này nhưng phải nhẫn nhịn, từ từ tính sau.

- à ta muốn giới thiệu cho con một người bạn, ta nghĩ con sẽ thích !

- A ! Bác ơi, đã làm xong thủ tục rồi ạ !

- không sao, không sao. Đây, anh Jimin người mà bác đã nói với con ấy ! Còn kế bên là Yoongi.

- em chào hai anh ! Chào anh Jimin !

- ờ - một câu thôi, không hứng thú !

- em là HanMi.

Oh HanMi, tốt nghiệp trường đại học ngoại thương. Là con một của Oh gia. Vẻ ngoài nhìn có vẻ ưa nhìn, có thể gọi là đẹp, nhưng tính tình thì chưa biết được.

------------------

Lên xe, Yoongi lái, Jimin ngồi kế bên, hai người kia thì ngồi phía dưới luyên thuyên đủ chuyện.

- mọi người đã đặt khách sạn chưa ? - Yoongi hỏi

- à, ta có mướn một căn nhà gần nhà Jimin ấy ! Ở khách sạn sẽ khó mà ta lại thích thoải mái.

- sao bà biết nhà tôi ?

- bố con nói mà ! Ông ấy nói ta về đây chơi vài tháng, chơi đã rồi về !

- vậy là Oh tiểu thư cũng ở cùng Park phu nhân luôn nhỉ ?

- em... - HanMi quay sang nhìn người ngồi bên cạnh

[ FANFIC JIMIN - BTS ] [ LONGFIC ] Nếu còn yêu...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ