42

5.5K 496 81
                                    

Bạn trầm ngâm ngồi trên giường, khuôn mặt thẫn thờ không tí cảm xúc. Mớ cảm xúc hỗn độn không thể nói hết bằng lời được...

T/b à, không phải mày luôn muốn gặp lại Jimin sao ? Không phải mày rất muốn hay sao ?

Phải, rất muốn. Nhưng không phải trong trường hợp này.

" CỐC...CỐC...CỐC "

- vào đi...

- chị...

- sao em ?

- chị với tên đấy quen biết nhau à ? - HanChung thật sự đang rất tò mò đấy, nó đang tò mò rằng người nó thích thầm bấy lâu nay có quan hệ gì với người kia.

Bạn không muốn nói. Nhất là về những điều không tốt đẹp, không được trọn vẹn như bản chất của nó...

- em chỉ cần biết rằng nợ của ba em đã không còn nữa là được rồi...!

- không. Chị nói cho em biết đi được không ? Làm ơn ... Tại sao khi gặp hắn chị lại như vậy ? Em chắc chắn chị đã giấu em gì đó !

- nếu chị không muốn nói ?

bạn không khó chịu khi HanChung hỏi thế. Ừ thì ai nhìn vào mà chả tò mò... Nếu bạn thấy như vậy bạn cũng tò mò mà thôi.

- chị không muốn nói thì thôi vậy. Cảm ơn chị vì đã giúp gia đình em... - khuôn mặt nó trùng xuống hẳn. Ngay cả tư cách quan tâm cũng chẳng có mà.

- thôi mà... Chị ổn, em về chăm sóc mẹ đi, ngoan - bạn xoa đầu HanChung, rồi cười hiền. ổn, rất ổn mà.

- vậy chị nghỉ ngơi đi, có gì cứ nói em ! Nhé ?

- tui biết rồi mà !!!

"Tụi mình chỉ có thể đơn giản ở mức chị em thôi sao...?"

-----------------

Tâm trạng Jimin cứ lâng lâng, cái cảm giác tìm được bạn suốt mấy năm nay bây giờ đã được đền đáp...

Em sẽ không hiểu được tôi đau khổ bao nhiêu đâu.

Anh cũng sẽ chẳng biết được tôi còn đau đớn hơn anh gấp trăm lần...

- ba ba ! Lyn muốn đi chơi ! Ba dẫn con đi nhé ? - bé con háo hức chạy vào phòng làm việc của ba nó, đồ cũng đã thay sẵn rồi, chỉ chờ ba chở đi chơi thôi.

- ... Lyn, con có giận ba không ? - đột nhiên Jimin hỏi.

- sao phải giận ba ạ ? - con bé ngây thơ.

- vì ba không thương mẹ ?

- vâng ? Ba rất thương mẹ mà...? Phải không ? A... Có lần mẹ bảo nếu không có ba sẽ không có con... Nên con nghĩ con nghĩ ba rất thương mẹ và con !

[ FANFIC JIMIN - BTS ] [ LONGFIC ] Nếu còn yêu...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ