40

5.7K 515 119
                                    

2 năm sau...

Trên một ngọn đồi xanh ngắt, gió thoảng nhè nhẹ làm cho mọi thứ xung quanh trở nên thật yên bình. Sẽ không có nơi nào có không khí như nơi này đâu. Bạn nghĩ thế.

                    Góc nhìn của T/b

Đã hai năm. Từ khi mà tôi rời khỏi nơi thành phố hoa lệ ấy, rời xa những ánh đèn mờ ảo.

Hai năm qua...

Anh. Sống sao rồi ? Chắc vẫn hạnh phúc bên vợ con của anh nhỉ ?

Nhưng còn tôi...

...Đau khổ từng ngày anh biết không ?

Tôi vẫn luôn nhớ người con trai tên Park Jimin. Người con trai đã từng làm tôi cười, làm tôi khóc.

Chưa bao giờ. Chưa bao giờ tôi quên anh. Hẳn là như thế.

Mặc cho đau đớn xếp chồng lên nhau. Từng nỗi đau dày vò mỗi ngày...Và anh có biết tôi phải đối mặt với những thứ đó bao nhiêu đêm khi tôi rời xa anh không ?

Là mỗi đêm. Cho đến tận bây giờ.

Tôi luôn phải mơ thấy anh cùng HanMi, cùng đứa con của anh vui vẻ, quây quần bên nhau.

Luôn luôn mơ thấy khuôn mặt anh, và thấy anh cười. Một nụ cười hạnh phúc với một người con gái khác mà đó chẳng phải là tôi.

Nước mắt lúc nào cũng có thể rơi khi tôi nghĩ đến anh.

Người ta hỏi : " đáng để như vậy không ? "

Tôi trả lời là : " không "

Lý trí trả lời vậy. Nhưng con tim tôi hình như không muốn câu trả lời đó.

Tôi yêu anh.

Vẫn yêu anh cho dù thời gian có đang dần trôi qua. Dù anh không biết đi nữa...

- chị T/b ?

Tiếng nói vang lên khiến tôi phải rời bỏ những suy nghĩ quay sang nhìn.

Đấy là HanChung. Con của bà chủ mà tôi đang thuê nhà ở trên mảnh đất bình yên và trong lành này.

Thật bất ngờ khi tôi là khách trọ đầu tiên và cũng là duy nhất ở nơi đây. Cũng đúng mà, có ai muốn đến ở đây đâu ? Vừa yên tĩnh, vừa không ồn ào tấp nập. Người thành phố luôn có những cuộc vui cho mình, riêng tôi, rời xa nó, một chút cảm thấy nhẹ lòng.

Sống lâu ngày với nhau họ dần dần xem tôi là người trong nhà. Nhà HanChung có ba người. Bố, mẹ và em ấy.

Bố HanChung cũng như ba tôi vậy. Cờ bạc. Đã bao nhiêu đêm tôi thấy bà Kim, mẹ HanChung khóc. Tôi đồng cảm và thương bà ấy rất nhiều.

[ FANFIC JIMIN - BTS ] [ LONGFIC ] Nếu còn yêu...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ