28

6.1K 524 122
                                    

Đã tối, bạn bắt đầu tỉnh dậy sau khi thuốc hết tác dụng. Cơ thể bạn chợt run rẩy lạ thường vì sợ. Những hình ảnh lúc nãy bị cưỡng bức, bạn vẫn chưa quên được.
Bàn tay sợ sệt đưa lên cổ. Cảm giác được không chạm được vào da thịt mình làm bạn khó hiểu.

Nhìn vào mình trong gương thấy bản thân ngay cổ đã được băng một lớp băng trắng. Bạn không nhớ gì cả, chỉ nhớ được mang máng từ mảnh kí ức vụn. Bạn nhớ bạn đã khóc và chạy xuống nhà bếp... Nhớ là đã dùng dao và đâm vào tay Jimin...?

Ôi trời cái gì vậy ?! Bạn không hề nhớ gì sau khi Jimin ẵm bạn lên phòng cả

"Cạch"

Bạn quay sang, thấy Jimin đi vào, tim bạn bắt đầu đập mạnh như muốn rớt ra khỏi lồng ngực, bạn thấy có người lạ đi theo sau anh.

Bạn chạy vào một góc tường, ngồi bệch xuống và bắt đầu hoảng loạng

- đừng...đừng lại đây... Anh...anh là ai...?! - bạn lắc đầu liên tục, mồ hôi ứa ra như mưa

Jimin thấy vậy liền lập tức chạy lại chỗ bạn, vừa mới tỉnh lại mà ?

- T/b ! T/b ! Bĩnh tĩnh nghe tôi nói nào ! Là tôi ! Park Jimin đây !

- anh...anh đuổi anh ta đi đi...! ĐI ĐI ! - bạn chỉ thẳng vào mặt Taehyung khiến anh nhất thời ngơ ngác

- đừng sợ, đó là bạn tôi, cậu ấy không làm gì em cả !

- phải đó, tôi không làm gì cô đâu ! - Taehyung đi lại, đặt tay mình lên vai bạn

- ĐỪNG CÓ CHẠM VÀO NGƯỜI TÔI ! - bạn hét lên hất tay Taehyung ra khỏi người mình

- không chạm, không chạm nữa... - anh thụt lùi về phía sau.

- Jimin...Jimin... Anh đâu rồi....? Anh... - bạn cuối đầu xuống không dám ngước lên như có một việc gì rất kinh khủng ngay trước mặt vậy.

- tôi đây, tôi ở đây, đừng khóc nữa, đừng sợ, tôi sẽ không để ai làm gì em đâu... Ngoan, tôi ẵm em lên giường. Nào !

Bạn đưa hai tay cho Jimin bế lên. Có lẽ ở cạnh người mình yêu luôn là một sự an toàn tuyệt đối nhất...

Bạn vừa chạm giường thì đã kéo cái chăn lên trùm kín người, cuộn mình lại thành một cục tròn "vo"

- ngoan nào, mở ra... Như vậy sẽ không thở được !

- bảo anh ta đi đi... Anh ta sẽ chạm vào tôi !

- không có đâu ! Cô làm như tôi bẩn lắm vậy ! - Taehyung bĩu môi

- là tôi dơ bẩn... - bạn nghẹn giọng nói

- không có ! Không có tôi không có nói cô ! Không có mà ! Đừng có khóc nha ! Á !

Jimin quay sang đánh cái bốp bào người thằng bạn mình, đúng là vô tích sự đã không giúp ích được gì mà còn làm cho bạn khóc thêm. Đúng là cái thằng không có miếng dụng nào !

[ FANFIC JIMIN - BTS ] [ LONGFIC ] Nếu còn yêu...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ