13

7.7K 619 47
                                    

Chưa bao giờ bạn thấy cơ thể mình rã rời như bây giờ, một chút sức lực cũng không có, hít một hơi thật sâu để lấy sức ngồi dậy nhưng không thể. Vừa nhích lên một chút thì coi như mất sức lại nằm xuống. Jimin đâu ?

Bạn từ khi nào lại quan tâm sự hiện diện của hắn ta vậy ?

Đột nhiên bạn nghe phía dưới có tiếng người, hôm nay là thứ bảy, Boram sẽ đến ! Bạn cắn răn chịu đau ngồi dậy lấy sức đi xuống nhà, bộ đồ ngủ hôm qua vẫn còn mặc trên người, vẫn chưa thay, chắc không có ai ở nhà ngoài Boram đâu nên bạn mặc vậy cho thoải mái.

Bạn vịnh tường để đi xuống cầu thang. Vừa bước xuống thì bị một phen tá hoả. Jimin ngồi đấy, Yoongi cũng ở đấy, lại có thêm một nhóm người mặc đồ đen ngồi chung. Mọi người đều hướng mắt lên nhìn bạn, nhất là có một người nhìn bạn chằm chằm như kiểu muốn ăn tươi nuốt sống vậy.

- Park thiếu, ai đây ? - anh ta nhìn bạn nhưng miệng lại hỏi Jimin

- T/b, lại đây - Jimin vẫy tay gọi bạn lại.

Bạn vừa bước lại thì đã bị Jimin kéo ngồi vào lòng anh một cách bất ngờ

- xinh thật đấy !

- Kang Daniel, không phải cậu muốn dành người của tôi đấy chứ ? - Jimin kéo sát bạn lại vào người, bạn theo vậy mà úp mặt vào hõm cổ anh.

- nào ! Chỉ là làm gái thôi mà có cần phải quý như vàng vậy không ?

Bạn nghe đến đó liền tức đến xanh mặt, tay thì nắm lại thành nắm đấm, hắn ta dám nói bạn làm gái, cái tên đáng ghét này ! Jimin cảm nhận được điều đó nên vỗ vỗ lưng bạn. Anh thì cũng tức điên máu rồi đây.

- cậu....!

- này này, chúng ta là đi làm ăn chứ không phải đi giành gái đâu Kang thiếu, Park thiếu !

Yoongi bắt đầu thấy không ổn nên giải vây bằng không vụ làm ăn này coi như tiêu. Sự nghiệp trên cả mà.

- tất cả những vũ khí này anh cứ giao cho chúng tôi, họ sẽ đưa nó qua biên giới rồi đưa ra nước ngoài.

- sẽ không có bất kỳ bất trắc nào chứ ?

- chắc chắn là không. Kang Daniel tôi mà làm việc thì sẽ không có sai sót nào !

- ừ, có gì cứ gọi điện cho tôi.

- ký vào hợp đồng này đã Park thiếu, mong hợp tác lâu dài.

- Yoongi, anh lo những việc còn lại xong rồi tiễn khách, tôi đưa T/b lên lầu nghỉ ngơi.

Bạn nãy giờ ngồi im, ngay cả nhúc nhích cũng không dám. Thực ra những vụ làm ăn gì đó bạn nghe chẳng hiểu gì cả, nhưng bạn biết có một người lâu lâu lại liếc sang nhìn bạn khiến bạn lạnh sóng lưng

Hắn ra có vẻ rất đẹp trai nhưng mà....

Thật đáng sợ với cái ánh mắt ấy....

[ FANFIC JIMIN - BTS ] [ LONGFIC ] Nếu còn yêu...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ