Tiếng giày " lạch cạch...lạch cạch" giữa một không gian yên tĩnh, màu chủ đạo là xanh và xám.
- phiền anh ngồi chờ một chút !
- cảm ơn.
Yoongi ngồi trước cửa kính, ngồi chờ để gặp mặt Jimin. Đều đặn mỗi tuần, Min Yoongi anh hoặc Taehyung đều đến thăm anh.
- sao rồi ? Vẫn ổn chứ ? Con mắt ? Sao lại bầm nữa vậy hả Jimin ?
- anh đã hỏi em câu này mỗi lần vào đây...? Em vô tình bị va chạm thôi !
- thật ?
- thật.
- nghĩ anh mày tin chắc ! - Yoongi cười khinh bỉ.
Jimin cuối đầu chẳng dám nhìn Yoongi.
Nếu nói anh bị người ta đánh trong tù thì sao ?
Ngay cả đến khi mỗi lần bị đánh như vậy, Jimin đều không đánh trả. Bởi vì anh muốn cải tạo thật tốt, để ít gì người ta thấy anh làm tốt như vậy giảm mấy tháng tù xuống cho anh thì sao ?
Mấy tháng tù cũng là rất nhiều để rút ngắn thời gian lại rồi...
----
- Jimin này, bé Gấu đã lớn rất nhiều rồi đấy ! Đây !
Yoongi giơ điện thoại lên trước mặt Jimin. Anh mỉm cười, sau đó đưa tay lên chạm vào cửa kính.
- phải... Đã lớn rất nhiều rồi ! - anh mỉm cười.
Yoongi đã báo tin cho Jimin rằng bạn đã có thai và sinh con, là đứa con của hai người. Lúc đấy, Jimin mừng đến mức đứng dậy và không tin đó là sự thật, không tin vào tai mình vừa nghe.
Anh cuối cùng cũng được là ba một cách hoàn chỉnh rồi ! Nhìn thấy Gấu lớn theo từng ngày mặc dù chỉ qua màn hình điện thoại của Yoongi, lòng anh cũng ấm hơn so với cái nơi lạnh lẽo này.
------
... Biết gì không ? Jimin anh đã từng cự tuyệt tất cả và chỉ ở trong phòng giam của mình mình suốt ba ngày không gặp ai đến thăm hết, vì anh biết được bé Lyn chẳng phải con ruột của anh.
Ừm... HanMi ly dị, anh không ý kiến. Muốn chia một phần tài sản, anh cũng không nói gì, vẫn quyết định ký vào giấy luật sư những điều luật mà cô ta muốn với cái danh là người vợ hợp pháp của anh.
Nhưng anh không bao giờ tin được rằng, đùng một phát lại bảo bé Lyn chẳng phải con ruột.
Anh đã rất thương con bé.
Tại sao anh không nghĩ đến chuyện cô ta làm giả giấy tờ DNA ? Tại sao lúc đó anh lại tin tưởng những gì họ nói, rồi làm cho anh đánh mất người con gái đã rất yêu anh ?
Jimin đúng là ngu ngốc mà !
------------
- à anh Yoongi !
- huh ?
- đưa cái này cho T/b giúp em !
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FANFIC JIMIN - BTS ] [ LONGFIC ] Nếu còn yêu...
Fanfic" Cách để tôi yêu em không khó, nhưng để em có thể yêu tôi quả thật không hề dễ dàng... " • " Hận càng nhiều thì yêu sẽ càng nhiều " • " Sau tất cả, tôi đồng ý nhận hết mọi đau đớn để được thấy em cười một cách hạnh phúc " • " Em còn nhớ lời hứa...