Hai người phóng nhanh đến bệnh viện vì trên đường Yoongi nhận ra hơi thở của bạn càng ngày càng yếu dần. Choi JiWoo bắn ba phát súng, phát cuối cùng là vào tim, thực sự chỉ cầu trời may mắn sẽ đến...
- TRÁNH RA ! - khung cảnh Jimin bế bạn cấp tốc chạy vào bệnh viện, miệng thì la hét om sòm bảo người ta tránh đường, ngay cả bác sĩ cũng hoảng sợ mà không dám chậm trễ một giây nào.
Bạn được đưa vào phòng cấp cứu, sau đó đẩy sang phẩu thuật, đèn bắt đầu sáng, nói lên ca phẩu thuật bắt đầu. Jimin và Yoongi chỉ biết ở ngoài đợi. Đầu tóc Jimin đổ mồ hôi đến ướt cả một mảng áo. Rất căng thẳng.
- sẽ không sao đâu ! - Yoongi trấn an
- Choi JiWoo lần này em sẽ không tha cho hắn ! - tay Jimin nắm chặt thành nắm đấm, có thể giết người bất cứ lúc nào !
- đừng nóng, anh sẽ nghĩ cách, nếu không chỉ gây bất lợi cho mình thôi !
- ...
Một ý tá chạy ra tay cầm khay, phía trên là những băng gạc toàn là máu. Jimin lo lắng giữ cô ta mà gặng hỏi :
- sao rồi ?! EM ẤY SAO RỒI !
- cô ấy mất rất nhiều máu, đang phẩu thuật gấp, phiền anh tránh đường - cô ta nói một cách nhanh nhất có thể để đi lấy máu cho bạn
- Jimin, bình tĩnh xem nào !
----------------
Sau một lúc đèn phẩu thuật tắt điều đó chứng tỏ ca phẩu thuật đã xong
- ai là người nhà của bệnh nhân ? - bác sĩ lớn tuổi bước ra chỉnh gọng kính rồi hỏi
- tôi. - Jimin đứng dậy
- cô ấy bị trúng đạn ở nhiều chỗ, một chỗ còn ngay tim, may là viên đạn lệch đi 2 cm nên không sao, bệnh nhân đã được lấy đạn ra cả rồi, thuốc mê vẫn còn chưa hết tác dụng, nếu sớm có thể ngày mai sẽ tỉnh còn không thì sẽ là ngày mốt. Sau khi đẩy vào phòng hồi sức có thể vào thăm...
- cảm ơn !
Vừa dứt lời y tá đẩy giường bạn đang nằm về phòng hồi sức để tiện theo dõi, Jimin và Yoongi cũng đi theo.
Một mình Jimin bước vào phòng bệnh cùng với bạn, tim len lỏi một chút đau lòng.
Anh lấy một cái ghế đặt kế bên rồi ngồi xuống nắm lấy bàn tay lạnh ngắt của bạn.
- ngu ngốc... - anh đột nhiên thốt ra rồi hôn vào tay nhỏ nhắn kiaChưa bao giờ Jimin có cảm giác này, cảm giác không xem bạn là JaeJi...
------------------
Qua ngày hôm sau bạn vẫn chưa tỉnh lại. Jimin không biết từ khi nào lại bận rộn như vậy. Chạy về nhà lấy đồ cho bạn xong lại mau chóng lên bệnh viện chăm sóc ở 24/24 với bạn
Chuyện trong bang thì đã có Yoongi lo tất. Đến khoảng chiều chiều gì đấy lại đến thăm.Vâng, nhìn từ ngoài vào phòng bệnh này có ai nghĩ đây là Park Jimin mọi người luôn sợ đâu chứ ? Chăm sóc 24/24 cho cô gái nằm trên giường bệnh kia.
Anh lấy khăn ấm rồi ra lau người cho bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FANFIC JIMIN - BTS ] [ LONGFIC ] Nếu còn yêu...
Fanfic" Cách để tôi yêu em không khó, nhưng để em có thể yêu tôi quả thật không hề dễ dàng... " • " Hận càng nhiều thì yêu sẽ càng nhiều " • " Sau tất cả, tôi đồng ý nhận hết mọi đau đớn để được thấy em cười một cách hạnh phúc " • " Em còn nhớ lời hứa...