29

6K 522 147
                                    

- lấy gì để tôi có thể tin cậu ?

- mạng sống. Là mạng sống của tôi !

- chơi lớn vậy ? - ông ta nhoẻn môi cười

JongIn nhún vai, tỏ vẻ đắt ý, tất cả đã nằm trong lòng bàn tay cả rồi.

- có vẻ cậu đã chuẩn bị hết rồi ?

- có thể ! Nhưng không có ông thì không làm được gì cả !

- ha ! Quá khen ! Nói đi ! Kế hoạch thế nào ?

-...

--------

- T/b, sao cô không nói gì vậy ?

- à, không có gì...

Jimin đi phía sau bạn và Taehyung. Anh nhìn bóng lưng nhỏ bé đi đằng trước mà làm cho mình càng thêm suy nghĩ.

"tôi đang ở ngã ba, vậy con đường nào là đúng đây...? Hãy soi sáng tôi được không...?"

~ reng...reng...~

«Yoongi»

- em nghe đây !

- Jimin, rảnh chứ ? Chúng ta hiện đang có một vụ làm ăn của một người khách họ Kim, họ muốn buôn bán vũ khí với bên mình, đồng ý không ?

- họ Kim ? Ai vậy anh ?

- không biết nữa.

- bao nhiêu tiền cho một vụ làm ăn đó ?

- một số tiền khá lớn đấy, anh mày bay giờ không tiện nói trong điện thoại, về bang rồi hãy nói sau !

- em biết rồi, để em sắp xếp thời gian về !

Anh tắt điện thoại rồi bỏ vào túi. Ngước mắt lên định tiếp tục ngắm bóng lưng nhỏ bé ấy thì nhận ra... T/b đâu rồi ?!

Mày lập tức nhíu lại nhưng lại dãn ra nhanh chóng khi thấy bạn chơi đùa với những đứa trẻ, chạy vòng vòng và đuổi bắt, trong vui vẻ lắm ! Làm Jimin lạnh lùng của chúng ta một phút ngây ngốc ra nhìn bạn chơi đùa mà cười...

- nè, làm gì mà đứng ngây ngốc ở đó rồi cười một mình vậy ? - Taheyung từ đâu đi lại huých vào vai anh

- làm gì có !

- đừng có dối ! Tao thấy hết rồi ! Sao ? Có phải thấy người mình yêu vui vẻ trong lòng cũng thấy hạnh phúc đúng không ? - hai người con trai cùng hướng mắt về phía bạn đang vui cười.

- đúng vậy... Đôi khi bản thân chúng ta cũng không biết được là mình đang nghĩ cái gì nữa...

Khi thấy được nụ cười vui vẻ của em, trái tim tôi thật sự vỡ vụn...vỡ ra thành từng mảnh. Vì sao ư ? Vì tôi ít khi được thấy nụ cười đó, một nụ cười còn sáng hơn cả mặt trời và đẹp hơn bất kì loài hoa nào trên trái đây này...

[ FANFIC JIMIN - BTS ] [ LONGFIC ] Nếu còn yêu...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ