44

5.6K 489 63
                                    

Khóc một lúc bạn cũng mệt mỏi mà thiếp đi khi đang cầm tay anh. Đến thức dậy cũng là chiều tối.

- em thức rồi sao ? - giọng anh nhẹ nhàng nói bên tai.

- anh, dậy rồi sao ? - bạn thả tay anh ra ngồi dậy, hỏi ngược lại.

- tôi đã dậy rất lâu rồi., chỉ là muốn nằm đây để ngắm em. Định bế em lên giường như em lại ôm khư khư cánh tay tôi nên đành để yên như vậy vậy - Jimin vuốt tóc bạn cười.

- sao lại không gọi tôi dậy ?

- đã nói rồi. Muốn ngắm em.

Bạn đỏ mặt tránh ánh mắt của Jimin. Đúng là mặt dày không biết ngại là gì !

Jimin bắt gặp được hạnh động đó bật cười. Em đã lớn rồi, mà sao trong mắt tôi em vẫn cứ trẻ con như thế này ?

-... Này Jimin... - bạn đột nhiên gọi.

- sao ?

- tay anh... tại sao có vết sẹo ?

- ...

- anh bị gì à ?

-... K-không ! Không có gì !

- thật sao ? Anh không nói dối chứ ?

- không nói dối.

Anh là đang nói dối đấy Jimin...

Cả hai cùng rơi vào im lặng rồi nhìn nhau. Sẽ cứ nhìn mãi nếu không nhờ Taehyung...

- uầy ! Uầy ! Tình cảm xong chưa ? - Taehyung đứng ngoài nhìn vào, nở nụ cười thích thú.

- vào không biết gõ cửa ?

Anh khó chịu, một chút riêng tư cùng bạn cũng bị thằng bạn trời đánh này phá !

- aiss, thằng màu mè ! Mà HanMi nhờ tao nói với mày, là cô ta sẽ dẫn bé Lyn về thăm ông bà ngoại mấy ngày. Còn nữa, gọi điện cho bé Lyn đi, con bé bảo định tạm biệt ba nó nhưng vào lại thấy màu đang nằm ngủ, "cô xinh đẹp" cũng ngủ luôn nên không có cơ hội chào.

Tuông một tràn rồi cũng mau chóng rời đi. Taehuyng cũng đâu có lớn nổi ! Yoongi, dẫn Tae về đi ~

Bạn im lặng. Anh cũng không nói gì, vươn tay lên lấy cái điện thoại gọi cho HanMi. Không lâu sau có người bắt máy.

« HanMi »

- anh Jimin ?

giọng HanMi vui mừng. Ngoài những lần có việc gấp, Jimin chưa bao giờ gọi điện trước cho cô cả. Việc về quê thăm ông bà ngoại chỉ là cái cớ, HanMi chán ghét phải nhìn thấy bạn nên quyết định rời khỏi ngôi nhà ấy một vài ngày, nhưng không có nghĩ cô ta sẽ nhường Jimin lại.

Tất cả đều năm trong kế hoạch của HanMi nếu bạn quay về chăng ?

- em về thăm bố mẹ ?

[ FANFIC JIMIN - BTS ] [ LONGFIC ] Nếu còn yêu...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ