- T/BBBBBBBBBB ! Cô về rồi ! Tôi nhớ cô chết mấtttt ! - Taehyung vừa vào nhà, cửa còn chưa kịp đóng liền chạy vào ôm chần lấy bạn như cá mới gặp nước làm Yoongi đứng phía sau cười khổ. Đồ trẻ con !
Bạn thay đổi không quá nhiều, chỉ là gầy hơn một chút, khuôn mặt mang một nét trưởng thành hơn so với lúc trước. Bạn đã phải chịu nhiều tổn thương rồi.
- Taehyung. Tôi cũng nhớ anh...
Bạn cười nhẹ, nhưng sâu trong đôi mắt vẫn có một thứ gì đấy đang khoá lại bởi những chuyện lúc nãy, bạn không thể vui vẻ như lúc trước, càng không thể để cho tâm mình không bứt rứt.
- cô đã đi đâu suốt hai năm qua ? Mọi người tìm cô rất nhiều, nhất là Jimin ! - Yoongi chậm rãi nói
- ... Tôi không muốn trở về. Là không muốn.
Bạn cuối gầm mặt, tránh những ánh mắt khó hiểu từ Yoongi và Taehyung.
Không muốn trở về ? Bạn đã hết yêu rồi sao ?
- cô không còn tí tình cảm với Jimin sao ? - giọng Taheyung
Không phải. Bạn lắc đầu. Chỉ vì nhận thấy rằng mình quá cản trở trong cái gia đình nhỏ của anh. Cùng là phụ nữ, bạn hiểu cảm giác mà HanMi đang gánh lấy. Và bạn nghĩ rằng mình không được lấy cái sự ích kỉ của mình ra để tranh giành. Bởi vì tình yêu này không chỉ có ba người mà còn có bé Lyn.
- thôi Tae. Jimin, HanMi và cả bé Lyn nữa, đâu rồi ?
Yoongi anh là ai chứ ? Nhìn sắc mặt cũng hiểu bạn khó mà mở lời tiếp tục. Nhắc đến Jimin bạn lúc nào cũng vậy. Vẫn luôn đầu hàng chịu thua.
- HanMi đã cùng bé Lyn đi ra ngoài. Đi chơi công viên.
Lúc nãy bạn như người vô hồn, không biết gì mọi thứ xung quanh, đến khi chợt tỉnh thì đã không thấy anh đâu. Đúng lúc đấy HanMi cùng Lyn đi xuống.
Đôi mắt cô ta xưng húp lên vì khóc. Tôi xin lỗi...
Cô ta chắc chẳng còn sức mà chửi bới bạn đã phá đám gia đình mình, một cái liếc mắt cũng không, nhưng cô ta lại nắm chặt tay bé Lyn như sợ ai đó sẽ cướp đi con bé vậy... Con bé rất lễ phép, chắc là đã được dạy dỗ rất tốt.
- chào cô con đi ! Cô ơi cô đi không ? Mẹ dắt con đi công viên đó !
- c-cô...
- đi thôi, kiệm lời một chút, nói chuyện với người lạ là không hay !
HanMi nắm tay con bé đi, Lyn quay đầu nhìn với một vẻ mặt ngây thơ và chào tạm biệt, bạn chỉ mấp mấy môi được năm chữ " đi chơi vui vẻ nhé ! "
Người lạ.
- T/b à, chúng ta nói chuyện một chút được không ? - Yoongi mở lời.
- vâng, được.
-----------
Góc nhìn của Jimin
Chết tiệt ! Nếu ngay lúc đó tôi chẳng thể giữ bình tĩnh thì Lyn, bé con của tôi đã thấy mẹ nó nằm trên sàn và đầy máu rồi !
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FANFIC JIMIN - BTS ] [ LONGFIC ] Nếu còn yêu...
Fanfiction" Cách để tôi yêu em không khó, nhưng để em có thể yêu tôi quả thật không hề dễ dàng... " • " Hận càng nhiều thì yêu sẽ càng nhiều " • " Sau tất cả, tôi đồng ý nhận hết mọi đau đớn để được thấy em cười một cách hạnh phúc " • " Em còn nhớ lời hứa...