48

5.2K 462 165
                                    

- làm thế nào để em có thể yêu tôi ?

- anh đi đi... Đi tự thú với cảnh sát vì những chuyện anh đã làm đi, rồi tôi sẽ yêu anh... Tôi sẽ yêu anh.

-...

Bạn cắn chặt răng nói những lời mình không hề muốn thốt lên.

Tự thú ? Tự thú về những chuyện đã làm ? Em sẽ yêu tôi ?

Sẽ...sẽ yêu tôi đúng chứ ?

Em hứa rồi nhé ?

Em nói rồi.

Đã hứa với tôi rồi...

Tôi nghe lời em.

- sao ? Anh không dám ? Vậy thì đừng làm. Tôi sẽ không ép anh... - bạn cụp mí mắt xuống vì khóc quá nhiều, mắt cũng đã đau rát. Nhưng... Chất lỏng trong suốt ấy không có cách nào ngừng rơi.

"Anh đứng như một đóa hoa giữa bão táp, mặc gió có lớn, nước mưa thấm vào da thịt đến rát nhưng anh vẫn đứng đấy. Đứng nhìn người mà anh vì họ đã nở rộ. Và cũng vì người mà lụi tàn như những cánh hoa đẹp đẽ và đơn độc ấy..."  

- t-tôi nghe em. Sẽ nghe theo những gì em nói. Chỉ cần em yêu tôi... Tôi sẽ làm tất cả...

Anh nhìn thật lâu...

Thật kĩ...

Để rồi quay mặt bước đi.

Khẽ nhắm mắt và rồi cũng thấy mắt mình trở nên nặng trĩu... Nước mắt lăn dài trên mặt, trượt một cách chậm rãi rồi dừng lại ở cằm anh, và...

Hoà cùng cơn mưa.

Chiếc mặt nạ này đã vỡ tan thật rồi, cái mặt nạ để che giấu tất cả đều vỡ tan cả rồi... Jimin tôi sẽ chẳng thể dùng nó để che đậy gì nữa. Không còn...

Tôi đã từng nói, chỉ cần là em, tôi cho dù có mạnh mẽ đến đâu cũng sẽ có ngày yếu đuối...

Xin lỗi vì chẳng thể cùng em sống những ngày tháng êm đềm...

Lời cuối cùng tôi chỉ muốn nói trước khi rời xa em...

Cô gái của tôi... Chúc em một đời vui vẻ, hạnh phúc...

...

Bạn ôm ngực khóc nức nở. Chợt nhận ra rằng, bạn khóc lớn bao nhiêu thì mưa lại càng nặng hạt bấy nhiêu...

Vì cái gì mà ra nông nỗi như thế này chứ ?

Rốt cuộc, là vì cái gì...

-----------

Bạn chậm rãi mở mắt, khung cảnh mờ mờ hiện lên. Đang ở đâu ?

[ FANFIC JIMIN - BTS ] [ LONGFIC ] Nếu còn yêu...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ