Bạn tỉnh dậy sau cơn ngất. Người đầu tiên bạn thấy dó là Yoongi. Anh đang loay hoay gì đó với một sấp hồ sơ ở ghế. Bạn thấy vậy liền yếu ớt cố gắng mở miệng :
- anh...không cần phải ở đây đâu...tôi có thể tự lo cho mình được...
- cô tỉnh rồi à ? - Yoongi thấy bạn tỉnh liền rời đống hồ sơ đi lại giường bệnh
- không cần ở đây đâu...anh đi về nghỉ ngơi đi...
- không được, cô còn rất yếu nên phải có người chăm sóc.
- càng yếu càng tốt, sau đó tôi sẽ tôi sẽ từ từ mà chết, rồi sau đó nữa tôi sẽ được gặp mặt con tôi... Nó chắc là đáng yêu lắm đấy ! Không biết là con trai hay con gái nữa ha Yoongi ? - nghe thì có vẻ như nói chuyện bình thường vậy nhưng thật ra cổ họng bạn đã nghẹn từ lúc nào, cứ nhắc đến đứa con đã không còn nước mắt lúc nào cũng không thể tự chủ.
Ngay cả ba của con còn không để ý, thì mẹ còn để ý gì xung quanh nữa hả con ?
- thôi nào, cô mới vừa tỉnh dậy, nghỉ ngơi đi !
- có thể chết không Yoongi...?
- đừng như thế !
Một khoảng không im lặng bao trùm...
-------------------------
Jimin một mình đặt một phòng ở quán bar. Anh gọi chai rượu mạnh nhất để uống. Bao nhiêu nổi buồn, tức giận đều đặt hết vào ly rượu.
Anh đã từng yêu Jung JaeJi, nhưng nó sẽ không khiến anh đau khổ như bây giờ. Rất nhiều chuyện đã xảy ra.
"Cách để tôi yêu em không khó, nhưng để em có thể yêu tôi, quả thật không hề dễ dàng..."
---------------------
Sáng sớm, sau một đêm say mèm, Jimin đến thăm bạn. Anh tự tay xuống bếp nấu cháo rồi đem đến bệnh viện.
- ưm... - bạn cảm nhận có ai vuốt mái tóc mình nên mở mắt.
- thức rồi...?
Bạn chẳng thèm quan tâm, xoay lưng về phía anh.
- ngồi dậy ăn cháo đi, chỉ còn ngày mai nữa là em xuất viện rồi, ngoan nào...
Jimin hôm nay hiền hơn hẳn. Trong lời nói cũng không có tiếng khó chịu gì. Anh đỡ bạn dậy, bạn cũng không từ chối, giá lúc lúc nào anh cũng như vậy thì hay biết mấy.
Vẫn là động tác ôn nhu ấy, anh lấy một muỗng cháo đi đến bên miệng bạn. Bạn ngoan ngoãn há miệng nhưng chỉ vài giây ngắn ngủi sau là bạn đã đã biến thành một con người khác.
Anh ta chỉ đang thương hại mày thôi, mày đừng có nghĩ nhiều. Con của anh ta mà chẳng thèm đau lòng thì bạn là cái hạt cát gì chứ ?
Bạn một tay hất thẳng tô cháo vào người Jimin, khiến anh vì nóng mà la một tiếng.
Bạn vẫn cố gắng giữ khuôn mặt bình tĩnh, đưa ánh mắt sắt lạnh lên người Jimin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FANFIC JIMIN - BTS ] [ LONGFIC ] Nếu còn yêu...
Fanfiction" Cách để tôi yêu em không khó, nhưng để em có thể yêu tôi quả thật không hề dễ dàng... " • " Hận càng nhiều thì yêu sẽ càng nhiều " • " Sau tất cả, tôi đồng ý nhận hết mọi đau đớn để được thấy em cười một cách hạnh phúc " • " Em còn nhớ lời hứa...