- Lee T/b em có yêu tôi không ?
- em yêu...em yêu anh mà... Hic... - bạn bật khóc, không vì đau vì những lần anh vật bạn, mà đau lòng khi thấy Jimin thành ra như thế này.
Tất cả chỉ vì yêu em...
Jimin định vật bạn xuống một lần nữa thì Taehyung đã bật khóc nức nở. Rốt cuộc tình yêu là cái quái quỷ gì chứ ? Nó chỉ là một thứ vô hình thôi mà...?!
- đ-đừng nữa mà Jimin ! Hic... T/b sẽ không thể chịu nổi đâu... Đừng...
Nước mắt lăn dài trên khuôn mặt đẹp đẽ. Bạn nấc lên như một thứ gì đó rất đau đớn. Mà nó đau thật cơ mà...
Jimin nghiến chặt răng, sau đó quay sang nhìn mọi người.
- đừng đi theo tôi !
Buông lời, anh bỏ ra ngoài.
Ngoài trời lúc này đang mưa. Mưa tầm tã.
Anh đi đâu ?
Bạn ôm cánh tay đang rỉ máu của mình, cố gắng chịu đau đi từng bước thừng bước theo anh.
- c-chị -
Bạn bỏ ngoài tai, môi mím chặt đi theo anh. Bao tử bạn chợt quặng thắt, cơn đau dữ dội ập đến khiến bạn chỉ muốn gục ngã tại chỗ. Chỉ muốn như thế thôi. Nhưng không thể.
-----------------
Con đường vắng tanh, chẳng có một bóng người nào cả. Những hạt mưa cứ như thế mà rơi thật nhiều... Thật lớn...
- PARK JIMIN ! - bạn nói lớn tên anh, nhưng Jimin vẫn như không nghe thấy mà đi thẳng
Bạn ôm bụng chạy thật nhanh, gạt bỏ mọi thứ xung quanh, giày chưa mang, trên người chỉ có chiếc áo mỏng manh, mặt đường trơn ướt.
- anh... Anh đi đâu ?
- em có yêu tôi không ?
Một lần nữa anh quay đầu, ánh mắt vô hồn của anh lại dán lên bạn. Trái tim một lần nữa như có người cầm dao rạch ra làm đôi. Máu chẳng tự chủ mà rơi nhỏ giọt. Một màu đỏ của máu...
- em yêu... - bạn gật đầu liên tục - em yêu, em yêu anh... Jimin, em yêu anh.
Em yêu anh rất nhiều...
Bạn nhắm mắt và chờ một cái vật nữa từ anh. Nhưng không.
" ĐOÀNG "
Tiếng súng vang lên từ phía sau lưng bạn.
Không gian như yên tĩnh lạ thường, chỉ còn tiếng mưa rơi, giây phút bạn quay lưng lại, thời khắc đó bạn như chẳng nghe được gì, chỉ có tiếng "ù ù" bên tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FANFIC JIMIN - BTS ] [ LONGFIC ] Nếu còn yêu...
Fanfic" Cách để tôi yêu em không khó, nhưng để em có thể yêu tôi quả thật không hề dễ dàng... " • " Hận càng nhiều thì yêu sẽ càng nhiều " • " Sau tất cả, tôi đồng ý nhận hết mọi đau đớn để được thấy em cười một cách hạnh phúc " • " Em còn nhớ lời hứa...