- tôi muốn ôm em ngủ...
Khi đã về đến nhà, đưa anh lên phòng, đắp chăn thật kĩ càng rồi chuẩn bị đi ra ngoài thì đã bị Jimin kéo lại tay lại.
- ngủ đi Jimin, anh mệt rồi.
- không có em tôi không thể ngủ.
- chứ, hai năm qua thì sao ?
- tôi dùng thuốc. Không có em, ba mươi phút cũng chẳng thể chợp mắt.
Câu nói khiến tim bạn bỗng thắt lại. Chúng ta đều giống nhau. Đều chẳng thể yên giấc nếu không có đối phương bên cạnh.
- nào, cùng nhau ngủ ! - bạn nở nụ cười, rồi lên giường nằm cùng anh.
Không gian yên tĩnh lại chiếm lấy hết không gian, chỉ nghe được tiếng thở đều đều của người bên cạnh. Bạn đã từng muốn rằng, muốn ngắm anh trong lặng lẽ, xem những thay đổi nhỏ nhất trên khuôn mặt anh. Hôm nay đã có thể thực hiện.
Khuôn mặt này...
Hốc hác đi rất nhiều.
Nhưng vẫn rất đẹp trai. Đẹp nhất trong mắt bạn.
Cơ mà sao càng nhìn lại càng đau lòng...?
Jimin đang ôm chặt người bên cạnh, một phút cũng không buôn lỏng mặc dù bạn biết, anh đã ngủ rất say.
- em thương anh lắm đấy...! - bạn hôn nhẹ lên trán anh, chỉ có khi Jimin ngủ thì bạn mới dám nói ra hết những điều che giấu.
Một tiếng "Ting" phát ra từ điện thoại bạn, màn hình bỗng bật sáng, bạn với tay lấy xem thử.
Là tin nhắn của HanChung sao ?
«vài ngày nữa em sẽ đến gặp chị !»
Bạn nhíu mày. Đến đây sao ?
Còn chưa kịp trả lời lại tin nhắn thì đã có một tin nhắn mới gửi đến nữa từ HanChung.«em nhớ chị. Đợi em.»
Mắt bạn mở to, bạn không nghĩ nhiều, thật sự là như thế. Chỉ nghĩ một điều đơn giản là HanChung không nên đến đây. Jimin có tính chiếm hữu rất cao lại cộng thêm bệnh của anh. Không thể được.
---------------
Hôm nay, thời tiết bỗng se se lạnh. Khiến bạn cũng vì nhiệt độ ấy mà chui vào trong chăn để ấm hơn.
- lạnh không ?
Jimin dậy thì đã bảo bối nhà mình lười biếng chui rút vào trong chăn. Anh cưng chiều vuốt tóc.
- lạnh. - bạn dụi mắt sau đó nhìn Jimin mỉm cười - buổi sáng tốt lành !
- buổi sáng tốt lành !
Anh hôn nhẹ lên môi bạn, như chuồn chuồn chạm nước thôi, nhưng cũng đủ làm không khí se lạnh ngoài kia cũng trở nên ấm áp hơn trong căn phòng của hai người.
Bắt đầu một ngày mới với anh và của chúng ta.
---------------
Jimin hiện tại đang ngắm nhìn bạn đang loay hoay trong bếp. Mái tóc cột hờ, đeo cái tạp đê màu đen, nhìn thì có vẻ bình thường nhưng lại mang một sức hút đặc biệt khó cưỡng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FANFIC JIMIN - BTS ] [ LONGFIC ] Nếu còn yêu...
Fanfiction" Cách để tôi yêu em không khó, nhưng để em có thể yêu tôi quả thật không hề dễ dàng... " • " Hận càng nhiều thì yêu sẽ càng nhiều " • " Sau tất cả, tôi đồng ý nhận hết mọi đau đớn để được thấy em cười một cách hạnh phúc " • " Em còn nhớ lời hứa...