27

6.5K 645 190
                                    

- này Jimin, mày...ừm... Cái cô gái đó mày cho tao xem hình rồi phải không ?

Taehyung không ngước mắt lên nhìn chỉ cắm cuối băng bó cho người kế bên, nhưng miệng vẫn hỏi thắc mắc của mình.

- không phải, đó không phải JaeJi. Giống mà đúng không ? Nhưng không phải...

Taehyung à một tiếng rồi cũng im lặng. Nói chứ với cái đầu óc cũng ngang ngửa như Jimin thì anh biết cái gì nên hỏi và cái gì cần càng ít nói càng tốt.

Taehyung được sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả, từ nhỏ anh đã phải đi làm kiếm tiền. Vô tình một lần cứu Jimin khỏi đám người xấu từ đó hai người thân thiết với nhau.

Năm mười tám tuổi Jimin quyết định gia nhập xã hội đen, anh có hỏi việc muốn vào cùng anh hay không nhưng Taehyung thì không có can đảm làm việc "đội trời đập đất" ấy nên đã qua Úc để làm việc. Lúc ra sân bay Jimin cũng là người tiễn đi.

Taehyung qua bên đó như thế nào, Jimin khó khăn ở đây và gặp được ai ra sao cả hai đều luôn tâm sự qua điện thoại. Vì điều đó mà tình bạn của cả hai không bao giờ bị quên lãng. Và bây giờ Jimin đã làm một "ông trùm" xã hội đen, Taehyung thì đang kinh doanh về ngành thời trang, định là sẽ về Hàn định cư luôn ở đây.

- mày không có gì hỏi tao à ? - Jimin nhẹ giọng hỏi

- không, bởi vì tao biết mày không muốn tao hỏi quá nhiều !

- tao yêu em ấy...

- biết, chỉ nhìn cách của mày lúc này thì tao đã biết. Tao biết cô gái đó quan trọng với mày như thế nào.

- nhưng em ấy không yêu tao...

- không yêu ?

- ừ, em ấy luôn muốn rời xa tao...

- sao mày biết chứ ? Mày đi trong bụng người ta à ?

- "khi nào anh chán tôi ?" - Jimin nói câu đó rồi tự cười nhạt

- haizzz, đừng suy nghĩ nhiều quá, cứ đơn giản tự nhiên sẽ có cách giải quyết mà !

-----------

Jin nhẹ nhàng cắt miếng băng bó cuối cùng. Vết thương may mắn là không sâu, cũng không mất máu quá nhiều nếu không thật sự phải đưa đi bệnh viện.

Anh tự hỏi, tại sao một cô gái xinh đẹp như thế này mà luôn phải chịu đau đớn như vậy ?

Nhìn những hành động này lúc nãy Jin đã biết được cô gái này chắc chắn đã bị rối loạn tâm lí về một việc nào đó.

Hoảng sợ tột độ sẽ gây ra những hành vi không thể kiểm soát và tự làm đau bản thân mình.

- xong rồi !

- xong rồi sao ? Cô ấy bị gì thế ? - Taehyung nhanh nhảu lên tiếng trước

[ FANFIC JIMIN - BTS ] [ LONGFIC ] Nếu còn yêu...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ