15

7.6K 576 63
                                    

👉🏻🔞🔞🔞 👈🏻 đã cảnh báo rồi. Nếu có ảnh hưởng gì đến đầu óc của mấy cô thì con này không chịu trách nhiệm đâu. Đừng đi kiện tui 😂
__________________________

Bạn cố gắng chạy thật nhanh. Cuối cùng cũng mất dấu rồi... Đi vào một con hẻm tối om để ngồi yên tĩnh một lúc, mặc dù đã trưa nhưng không khí ở đây nó cứ âm u như thế nào ấy...

Bạn là một món đồ chơi hay gì mà tiền có thể mua được, rồi mặc kệ người ta chơi đùa như thế nào thì tuỳ ?

Gục đầu xuống, mặc kệ mọi thứ xung quanh có bẩn như thế nào ở mặt đường, hay những bức tường lạnh lẽo kia, tất cả đều không quan trọng, quan trọng là tất cả, TẤT CẢ chỉ là một sự tính toán, sự sắp đặt.

- LEE T/B !

Giọng nói này cho dù không ngước đầu lên nhìn đó là ai thì cũng biết được là của người nào. Park Jimin, bây giờ tôi mới hiểu, cho dù tôi có trốn thế nào, làm như thế nào cũng không thể thoát khỏi anh.

- tại sao ? Ngước mặt lên !

- tôi chẳng muốn nhìn thấy anh

- nghe tôi nói

- không

- không nghe cũng được, đi về đi !

- vì sao phải theo anh ? À phải rồi, nơi này rất bẩn, không phù hợp với Park thiếu, xin lỗi vì tôi mà anh phải đến nơi dơ bẩn này !

- em đang nói cái gì đấy ?! ĐI VỀ MAU ! EM KHÔNG VỀ, TÔI VÁC EM VỀ ! - Jimin khá nóng tính, anh không thể nhỏ nhẹ hay gì nữa, anh quyết định vác thẳng bạn về nhà.

- cái b*ep gì đấy !? Thả xuống ! Thả xuống mau ! ĐỒ ĐÁNG GHÉT !

- LÌ LỢM !

Lực của anh rất mạnh, lại còn rất nhanh, bạn mới giấy giụa một chút thì đã thấy mình ở nhà và nằm yên trên giường, Jimin nằm trên đè hai tay bạn xuống giường.

- BỎ RA ! - bạn trừng mắt nhìn Jimin, khuất mắt của bạn vẫn chưa được giải quyết đâu ! Đồ giả dối !

- em có im không thì bảo ?! - Jimin không kìm chế được mà bóp cổ, mặc kệ bạn la hét om sòm

- tôi không im ! Anh có yêu thương gì tôi mà tôi phải nghe lời anh ?! Tôi rốt cuộc cũng chỉ là công cụ phát tiết cho anh thôi !

- nếu tôi không yêu em thì tôi đã giết em từ lâu rồi !

Vừa dứt lời, anh xé toạc cái áo bạn đang mặt. Điên cuồng hôn xuống đôi môi đỏ mọng kia, ra sức cắn mút.
Hai tay không an phận mà mò xuống nơi tư mật, ấn mạnh vào đấu khiến bạn đau đớn không thôi.

- AAAAA...không muốn... !

Mặc kệ bạn la như thế nào anh vẫn cứ như thế, vẫn như một con hổ đói khát mà vồ lấy con mồi trước mặt.

--------------------------------

Sau cuộc hoan ái vừa rồi, anh ta ngồi nằm trên giường với khuôn mặt thỏa mãn.
Bạn thì cố nuốt nước mắt vào trong. Công cụ phát tiết. Bạn nói có sai đâu ?

[ FANFIC JIMIN - BTS ] [ LONGFIC ] Nếu còn yêu...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ