Yoongi với khuôn mặt mệt mỏi, một bên mắt lại còn bầm tím, khoé môi thì rách chảy máu sau khi đánh nhau với bọn người Choi JiWoo.
Họ sau khi thấy anh tới và dẫn theo rất nhiều người thì Kim JongIn và Choi JiWoo đã nhanh chóng lái xe đi mất, để lại "chiến trường" cho đàn em dọn.
- này ! Anh không sao chứ ?
- AISS ! NHÌN CÁI MẶT NÀY THÌ THẤY CÓ SAO KHÔNG ?! - Yoongi bực mình quát
- LÀM GÌ MÀ LA TÔI CHỨ ! KHÙNG HẢ !? - Taehyung nổi nóng
- ủa mà cậu là ai ? Người lúc nãy gọi cho tôi đúng không ? Taheyung ? Nghe quen lắm nè !
- quen hông ? Kim Taehyung bạn của Park Jimin đây ! Đi mới mấy năm mà không nhớ nhau à ?
- ủa Taehyung hả ? Em về khi nào ?
- mới về thôi. Ể ?! Jimin và T/b đâu rồi ?!
- ỦA ?! Anh tưởng em để họ về nhà an toàn rồi chứ ! Kim Taehyung ? HAI NGƯỜI ĐÓ ĐÂU ?!
- em...
- ĐÂU RỒI ?!
- em...em... Giờ sao, giờ sao Yoongi ?!
- anh hoảng hốt- anh không biết, mình bình tĩnh nào, anh sẽ kêu người đi tìm, bây giờ về bang giải quyết vụ việc kia cái đã !
- anh nhớ đi tìm hai người họ về đó, nếu không em sẽ áy náy rất nhiều ấy... - sóng mũi Taehyung đã bắt đầu cay cay khi nhận ra hai người bạn của mình mất tích đi đâu.
- anh biết rồi, anh sẽ cố ! Lớn rồi đừng có mít ướt !
-------
Bạn từng chút một đi Jimin đi, cả hai đi vào khu rừng, ánh sáng của đèn dần dần không còn mà thay vào đó là một mảng bóng tối bao trùm.
Chúng ta đi lạc rồi ! Đã lạc vào một khu rừng tối...
- Jimin...anh ổn chứ..? - bạn để Jimin một tay khoác lên vai mình, tay của bạn thì ôm lấy eo anh để đỡ, nói thật chứ người Jimin lúc này đối với một người con trai thì rất nhẹ.
-...
- Jimin à !... - bạn sợ, hãy trả lời bạn đi được không ?
- t-tôi không sao ! K-không sao cả... Chúng ta đang ở đâu...? - Jimin yếu ớt mở miệng hỏi
- tôi không biết... Có lẽ tôi đã đi sai hướng... Đây không phải đường ra thành phố...
Nhận được sự im lặng từ Jimin làm bạn càng thêm hoảng loạng. Anh đừng có chuyện gì nha Jimin !
- Jimin, ráng một chút nữa thôi ! Phía trước có cái hang ! Chúng ta vào đó... Anh trả lời tôi đi... - giọng bạn run run
- ừ...
Chỉ cần một chữ ừ như vậy thôi cũng đủ để bạn thở phào nhẹ nhõm. Bạn cố gắng đi thêm một đoạn nữa là đến cái hang đó rồi. Jimin, anh cố lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FANFIC JIMIN - BTS ] [ LONGFIC ] Nếu còn yêu...
Fanfiction" Cách để tôi yêu em không khó, nhưng để em có thể yêu tôi quả thật không hề dễ dàng... " • " Hận càng nhiều thì yêu sẽ càng nhiều " • " Sau tất cả, tôi đồng ý nhận hết mọi đau đớn để được thấy em cười một cách hạnh phúc " • " Em còn nhớ lời hứa...