51. End

8.5K 558 192
                                    

Góc nhìn của T/b

Yoongi đưa tấm ảnh cho tôi, tôi mỉm cười nhưng lại chợt nhận ra hốc mắt tôi đã cay lên lúc nào không hay.

"See how much I love you"

- mẹ..? Sao mẹ lại khóc vậy ạ ? - con bé thấy tôi khóc nên đã chạy lại lay vai tôi.

Tôi không chịu nổi, ôm bé Gấu vào và gục lên vai con bé khóc lớn. Tôi yếu đuối, yếu đuối trước mặt đứa con gái mình và bật khóc như một đứa trẻ...

Có lần bé con đã nói với tôi rằng "đối với con, mẹ là một người tuyệt vời và mạnh mẽ nhất !"

Tôi đã luôn cố gắng trở thành một người mẹ hoàn hảo trước mặt con, nhưng giờ thì sao ? Tôi chẳng thể giữ cái danh mạnh mẽ trước mặt con bé nữa rồi...

- Gấu...

- mẹ ơi... Không sao đâu ạ ! Mẹ hãy khóc thật lớn nhé, khóc xong, sẽ không có chuyện gì xảy ra nữa đâu ! Mẹ sẽ không phải buồn gì nữa ! Gấu và ba luôn ở đây với mẹ mà !

...

------------------

« 7 năm sau »

-Tin-Tin------

- Gấu ! Lên xe chú chở đi học ! - bạn và Gấu đang đứng trước cửa nhà định bắt xe đến trường thì xe của Taehyung dừng ngay trước mặt. - T/b em nghỉ đi, để anh lo cho !

Con bé ngước lên nhìn bạn như mong chờ điều gì. Sau đó đợi bạn gật đầu rồi chạy vèo lên xe chú Taehyung ngồi êm ái trên đấy. Bé con rất thích chú Taehyung, bởi vì lúc nào Tae cũng cho Gấu ăn kem lén cả. Trước khi lên xe, bé con nhướn chân lên nói nhỏ vào tai với bạn :

- Mẹ T/b ! Con đã đếm được đến ngón tay út cuối cùng rồi ! Hôm nay con sẽ học thật ngoan ! Mẹ a ! Con đi học nhé ! Lúc về con sẽ được thấy ba Jimin đúng không ạ ?

- ừm... Có lẽ vậy.

Bạn cười nhẹ.

Gấu vẫn luôn nhớ cái ngày đợi Jimin trở về. Ngày nào cũng chạy lại hỏi " mẹ ơi, đến ngón thứ mấy rồi ạ ? "

Và hôm nay cái ngày mà con bé mong chờ nhất có lẽ là đây...

Anh có thật sự trở về không...?

.......

Liệu khi gặp Jimin, câu đầu tiên chúng ta nói với nhau sau mười năm là gì ?

Thôi. Điều gì đến rồi sẽ đến vậy...

Mười năm đối với sự chờ đợi quả thật rất dài...

Nhưng mười năm để biết được ta có thật sự thương nhau hay không có lẽ là một điều tốt chăng ?

[ FANFIC JIMIN - BTS ] [ LONGFIC ] Nếu còn yêu...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ