3

9.9K 692 30
                                    

_ 6:00 a.m _

Bạn có một tin nhắn gửi đến

[ T/b à, em dậy chưa? Nếu dậy rồi thì đi đánh răng rửa mặt đi, anh qua đón em đi ăn sáng. ]

[ em dậy rồi, đợi em chút! ]
.
.
Là tin nhắn của JongIn. Bạn lập tức đi thay đồ, đánh răng rửa mặt rồi chạy xuống nhà.

Mở cửa ra. JongIn đã ở đó, khuôn mặt không phải hoàn hảo, nhưng đối với bạn nó là hoàn hảo nhất từ trước đến giờ.

- chào buổi sáng! - JongIn nở nụ cười thật tươi khi nhìn thấy bạn.

- chào anh!

- sao nhìn em mệt mỏi vậy? Tối qua không ngủ đủ giấc sao?

- không có! Em ngủ rất ngon, cũng rất khỏe nữa mà! - bạn cười trừ.

- vậy đi ăn sáng thôi!

- ừm!

Cả hai cùng nhau nắm tay đi ăn sáng nhưng đâu biết rằng ở phía xa kia có một người đang rất tức giận, tay nắm chặt thành nắm đấm.

----------------------

- Thiếu gia, có ông Choi đến gặp, họ bảo bàn về việc làm ăn...

- không muốn gặp! - người con trai với mái tóc dấu phẩy đang cầm trên tay ly rượu óng ánh màu đỏ, đôi mắt lạnh lẽo chết người nhìn về phía cửa kính trong suốt.

Không ai có thể biết được hắn đang nghĩ về điều gì.

- Park thiếu sáng sớm đã uống rượu rồi sao? - một người đàn ông độ tuổi trung niên ngang nhiên bước vào.

- xin...xin lỗi Park thiếu gia...ông Choi nhất quyết phải vào được đây, nên....

- được rồi! Lui ra!

Cửa phòng đóng lại, không khí im lặng bao trùm cả căn phòng.

- có việc gì? - đôi mắt này nãy giờ cũng không hề hướng về người đàn ông đó.

- tôi quả thật có một lô hàng rất tốt cho cậu, cậu không có hứng thú sao, Park thiếu?

- hàng gì? - đôi lông mày nhếch lên.

- ma tuý.

- ông bị điên hay sao? Hết chuyện chuyển nghề bán ma tuý? Chắc là muốn ăn cơm tù rồi nhỉ?

- những vũ khí, súng, gái này nọ nó cũng không hơn kém gì ma tuý bao nhiêu đâu! Vả lại những chuyện này chỉ có trong giới xã hội ngầm chúng ta biết, không ai nói, không lẽ Park thiếu sợ?

- một băng nhóm đang đối đầu với tôi lại đột ngột muốn làm ăn, ông nghĩ tôi ngu lắm sao?

Ông Choi, là một bằng nhóm khác đang đối đầu với Jimin về quyền cai quản tất cả mọi thứ trong giới xã hội đen. Những băng nhóm khác đã bị hai người này san bằng, giờ chỉ còn một đối thủ, nhất định đối phương sẽ làm mọi cách để hạ gục, nên sự cảnh giác là không thể thiếu.

- nếu thành công, 50% sẽ là của anh!

- vậy sao? - Jimin rời mắt khỏi ly rượu, nhìn thẳng người đàn ông họ Choi kia, khoé môi nhếch cười khinh - xin lỗi, 100% tôi cũng sẽ nói KHÔNG!

[ FANFIC JIMIN - BTS ] [ LONGFIC ] Nếu còn yêu...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ