* Sáng hôm sau *
Cô bị đánh thức bởi chiếc đồng hồ hình Doreamon để bàn của mình . Cố gắng lấy hết sức lực gượng người ngồi dậy . Vươn vai một cái để tiếp tục một ngày mới . Sau khi hít thở khí trời trong lành của buổi ban mai , cô lao thẳng vào nhà vệ sinh cá nhân xong xuôi .
Một cô gái trên người thoang thoảng mùi sữa tắm hoa hồng nhè nhẹ . Chiếc váy đầm ren trễ vai màu xanh nhạt làm tôn lên xương quai xanh gợi cảm của người con gái ấy . Tóc được búi lên gọn gàng để lộ chiếc gáy trắng ngần . Đôi môi tô chút son đỏ tươi tắn .
Bước xuống nhà chuẩn bị bữa sáng cho " cậu chủ " của mình . Nào là xúc xích chiên , nào là trứng cuộn tất tần tật các thứ . Bàn tay cô cứ làm từng thứ một cách miễn cưỡng , miệng lẫm bẫm câu nói
- Bữa sáng thui mà , chỉ cần ăn đại bát mì gói là được thôi , ăn gì mà lắm thế không biết - cô phụng phịu
- Tôi nghe hết đấy nhé - anh bất thình lình xuất hiện sau lưng cô
- A .... - cô giật bắn mình
- Em không muốn làm thì để đó , kêu dì Han ra làm - anh nói
- Thôi khỏi để dì ấy ngủ đi , dù sau dì ấy cũng lớn tuổi rồi không nên kêu dậy sớm không tốt sức khỏe - cô mặc dù không muốn làm thiệt nhưng nếu bắt dì Han làm hoài không được , tuổi già nên nghĩ ngơi tốt hơn .
- .... - một mãng trời im lặng từ anh
- Xong rồi nè - cô bưng ra bàn hai dĩa đồ ăn sáng
- Sau tới hai dĩa lận - anh thắc mắc
- Anh cho tui chết đói à ?? - cô hỏi anh
- Dạo này cũng lên mặt ghê ha - anh nói , khẽ nhếch mép nhẹ
- Nếu tôi không làm vậy , chắc tôi nhừ thịt với anh từ lâu rồi - cô nói
- Đi đâu hay sao ăn mặc đẹp vậy - anh giờ mới để ý , hôm nay cô ăn mặc rất ra dáng con tiểu thư nhà giàu còn thần thái cũng rất cuốn hút người khác nữa .
- Tôi đi đâu , liên quan tới anh ? - cô cãi bướng
- Anh chàng hôm qua giúp em thõa mãn đúng chứ ? - anh nói có ý muốn châm chọc cô
- Ừa , rồi đấy thì sao - cô nói . Lòng có chút tức giận ở đáy lòng . Anh sao lúc nào cũng nghĩ cô là người như vậy hết thế . Cái người mà anh đáng lẽ phải nói câu đó là cô người yêu Kim Minji của anh đấy , chứ cô đây vẫn còn trong sáng lắm đấy nhé . À không mất lâu rồi , thứ đấy cũng từ anh làm cô mất đó thôi , sao lại nghĩ cô là kẻ không tốt hoài vậy .
- ... - anh chẳng nói thêm gì nữa . Đứng dậy nhanh chóng cất bước ra xe đi làm . Ngồi vào ghế lái . Anh bỗng dưng sựng lại , ánh mắt nhìn vào nơi khoảng không bao la vô vọng . Lòng anh dâng trào sự ghen tị sâu sắc . Anh muốn mình có một bóng dáng trong góc nào đó tim cô , dù là nhỏ nhoi , nhưng anh vẫn muốn . Ai bảo anh ích kỷ , ai bảo anh thích chiếm hữu người khác , anh cũng mặc kệ . Chỉ vì anh không muốn trong tim cô có một người con trai khác ngoài anh thôi . Nói đúng ra thì , tim anh giờ nó không còn ở chỗ anh nữa rồi , tình yêu anh nó càng lớn dần trong anh . Anh quá yêu cô thật rồi , anh đã phủ nhận nó rồi .
Anh tức giận , lòng anh nỗi lên một trận lửa sùn sục như núi lửa . Bước chân dứt khoác bước lại vào ngôi nhà , đôi mắt giận dữ tia lửa , cương nghị về phía cô .
- Còn làm cháo cho người ta ăn nữa à ? - anh đứng sau lưng cô
- Ối mẹ ơi , hết hồn thằng cu nào hù bà - cô giật mình lần 2 . Thốt ra câu nói dễ thương .
- Thằng cu Jimin này đây - anh nói
- Ủa chưa đi à ?? - cô thấy anh xong rồi quay qua nấu tiếp phần cháo
- Không thích đi được không , ở nhà quản em , hôm nay cấm em ra khỏi nhà dù nửa bước chân
- Sao anh có thể bắt ép người khác làm theo lời anh như vậy chứ ? - cô nghe tới đây thì tức giận
- Tôi thích - Anh thản nhiên nói
- Anh nghĩ tôi đi theo thằng nào nữa đúng chứ ? Chẳng phải anh đã lấy đi lần đầu của tôi rồi sau . Cái màng trinh mỏng tanh đó cũng là anh phá nó mà , sao anh cứ muốn tôi là của anh vậy , anh đã bao giờ yêu thương tôi chưa hả . Sao anh có tính chiếm hữa người khác cao thế . Bản thân tôi là của tôi , nếu anh không yêu tôi thì làm ơn anh đừng làm những điều tồi tệ như vậy nữa . Xin anh đấy , tôi đã chịu nhiều tổn thương lắm rồi , anh hãy cứ như trước đây đi , cứ lạnh lùng và tàn nhẫn với tôi như trước đi vậy thì có lẽ nó khiến tôi vui hơn nhiều chứ như này tôi thấy khó chịu lắm . Đừng khiến người khác khó chịu khi anh chả làm gì được cho họ cả - cô nói òa khóc lên cầm ngay tô cháo vừa bỏ hộp chạy ra ngoài đường .
Anh vẫn đứng đấy , từng lời từng câu cô nói ghim chặt vào tim anh . Là anh làm cô ra thế này à ? Là anh sai sao . Cô là đang nói anh phiền sao . Tất cả chỉ là vì anh yêu cô thôi mà . Anh đây chỉ là không muốn ai đụng chạm vào người con gái anh yêu thôi mà . Nếu cô bảo anh là tàn nhẫn với cô như lúc trước thì anh xin lỗi . Anh giờ không làm được nữa rồi , anh không thể nào tàn nhẫn với người con gái mình yêu cả . Nhưng cô bảo làm vậy thì vui hơn nhiều . Được anh sẽ cố gắng lấy lại cái lạnh lùng và nhẫn tâm anh từng làm với cô . Sự cưng chiều hay quan tâm của anh sẽ không còn nữa mà thay thế cho cái sự tàn nhẫn , lạnh lùng trước đó .
- Chỉ vì em muốn tôi làm thế
End chap 20 ~~~
______________________________________Nhon :))
Au ra chap rồi nè . Au có một câu hỏi muốn hỏi với mọi người là mọi người có muốn thêm một cặp phụ nào không nếu muốn thì comment và muốn ai làm nam phụ ( Trong BTS ) nhé . Au sẽ lấy theo số đông nhé .
Mọi người vote và cmt au nhé . Iu nhìu 😍😍
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Jimin || Vợ Là Người Hầu
FanfictionĐừng trách tôi khi yêu em như thế, chỉ là tôi muốn bản thân mình có thể bảo vệ em theo một cách riêng biệt khác. Author : Cháo Đây là lần đầu tiên au viết fic ngược nên có gì sai sót mong mọi người bỏ qua cho au nha ! Cấm mang con tôi đi khi chưa có...