Chap 51. Giấc mộng đẹp

2K 96 14
                                    

Em lạc vào giấc mộng thần tiên ấy, nó đẹp thật anh à.

Em muốn có cuộc sống như vậy, em muốn nó trở thành sự thật trong cuộc đời em. Chẳng có chút đau thương hay cách xa gì cả. Chỉ muốn là một phép màu của tạo hóa kì diệu, khiến đời em trở nên vui vẻ, hạnh phúc.

Em thấy nơi đó có anh và em, có cả con chúng ta. Bé con xinh lắm, bé thấy em lại cười rồi kêu 'Mama' chốc chốc lại giơ hai bàn tay nhỏ nhắn lên bắn tim'biubiu'.

Ôi thích lắm anh ơi!

Bé con nhìn cưng lắm, đôi má bé con hồng hồng phúng phính lại có thêm đôi mắt to tròn, ngây thơ ấy. Chẳng có xíu nào buồn bã, cả bầu trời xung quanh bé con đều là màu hồng của sự hạnh phúc.

Anh bước vào ngắm nhìn hai mẹ con đang chơi đùa, anh cứ đứng đó mỉm cười suốt. Hạnh phúc lắm anh ha?

Em kêu anh lại chơi với bé đi, bé muốn anh lắm nha. Bé con khều khều, ngoắc ngoắc. Miệng kêu 'Baba', đáng yêu hết phần em luôn.

Anh tiến tới, cười trong sự bình yên. Nụ cười anh và bé con đều có điểm chung giống nhau đấy anh biết chứ? Đều là nụ cười đẹp như hoa nở, đều là nụ cười em yêu.

Khoảng khắc đó em chỉ mong thời gian có thể dừng lại. Có thể khắc mãi trong cuộc đời, tâm trí em. Cứ thế mà vô hình mãi bồng bềnh lơ lửng giữa vô vàn sự vật.

Anh à, em thực sự chẳng muốn biết em là chỗ đứng gì trong anh. Nếu may thì em sẽ là một người con gái được anh lâu lâu có để ý đến, còn nếu lỡ em chẳng là gì trong lòng anh cả thì lúc đó em sẽ đau lòng lắm.

Em không dám nói đến việc anh yêu em, vì có lẽ nó quá xa vời với chúng ta. Em không mong anh sẽ bên em trọn đời, em chỉ ước anh có thể hạnh phúc khi ở cạnh em.

Lúc trước, em quá mơ mộng về cuộc đời của những nữ chính trong mấy phim ngôn tình em hay xem, hằng mong có thể làm một trong những nữ chính đó. Dù có đau, có thấu em vẫn thấy họ được hạnh phúc.

Cuộc đời em, có thể giống như vậy không anh?

Hay là một chuyện tình hoàn toàn khác giữa em và anh....

Và cái kết chẳng hề giống như những bộ phim ấy...

Hay em quên mất rồi....

Quên mất việc xem phim phải có phim vui phim buồn. Từ trước giờ những bộ phim em xem, đều làm em rơi nước mắt nhưng có điều đó là giọt nước mắt của sự hạnh phúc khi cặp đôi trong phim họ dù có xa cách đến đâu kết cục vẫn có thể bên nhau.

Quên mất rằng....ngoài những kết cục viên mãn ấy còn có những cái kết bi thương.

Em chưa bao giờ xem phim buồn.

Liệu bước đầu tiên của việc xem phim buồn là phải trải nghiệm trước sao anh ?

Anh khều em, anh kêu em nhìn bé con đi. Mắt nó cứ nhìn anh mải miết, đây là ba con nhưng cũng là chồng mẹ. Con không thể dành được!

Hình như bé biết được, thấy nét mặt bé lại hụt hẫng, buồn bã đi nhiều. Cái gì cũng là của mẹ, thế mẹ sinh con ra không cho con chút gì sao ?

Hai mẹ con đấu mắt nhau tranh dành người kia. Bé lơn sao có thể ăn hiếp bé nhỏ thế kia...

Anh cười lớn, nhìn họ lại thấy hạnh phúc. Không ngờ mình cũng có giá trị lớn đến vậy.

Thôi được rồi nhé! Chúng ta đi chơi đi....

Em lần nữa lại thấy cảm giác hạnh phúc tràn ngập chúng ta. Anh ẩm bé con trên tay đùa giỡn, còn bé con thì cười khì khèo với trò vui của ba bày ra.

Chồi ôi...em nhìn còn muốn chơi!

Ánh mắt nhìn về phía bé đầy ganh tị. Mặc dù em lớn rồi cơ mà vẫn muốn được anh ôm, rút vào lòng anh nũng nịu thế.

Hình như là thèm thuồng luôn rồi.

Anh thấy em nhìn vậy liền cà khịa em.

'Em không thể chơi trò này, chỉ có thể chơi trò lớn hơn'

Em tức hồng người luôn.

Em đang ngây thơ, trong sáng như vậy. Anh điều gì cũng có thể quy lại màu đen tối. Em không muốn chơi vậy, có chơi thì chơi mình anh đi.

Em không thèm!

Bé con tự dưng lại khóc òa, chẳng hiểu làm sao. Thấy bé cứ chỉ chỉ vào miệng, đói sao bé con ơi?

Vội vàng em lấy sữa chuẩn bị từ trước đưa cho anh để anh cho bé bú sữa, cơ mà bé lại lắc đầu, không muốn uống. Thế bé muôn gì cơ?

' Hun hun '

Bé con kêu hun hun á ? Kêu ba hun sao? Tui không thích xíu nào. Môi đó của tui mà, ai cho bé con đụng vào.

Ba cười khì, hun bé chùn chụt. Nhiều cái nữa chứ, còn bé lớn kia ngồi đó mè nheo này nọ kia...

Lớn rồi có phải con nít đâu mà thế....

' Anh cũng phải hun em nữa Jimin '

Em ôm tay anh đó, rồi chu cái mỏ hồng cherry kia ra đợi anh hun vô mỏ cái mới chịu.

Anh cũng thua, bobo em một cái!

Em chưa thích, muốn nữa.

' Kiss luôn đi anh '

Anh lại bất ngờ, sao bạo vậy ?

Anh có nghe nói ' Bobo với kiss khác nhau ở chỗ có dùng lưỡi hay không á '

Ngại muốn xỉu, bé con ở đây mà...

Bèn nói nhỏ với em

' Tối đi, anh sẽ kiss em khắp người  luôn '

....



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 11, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Longfic] Jimin || Vợ Là Người Hầu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ